Phương Chi lúc này đã đưa Tường Linh trở về từ sân vận động, lúc này đã đến nhà nhưng cô cứ chần chừ mãi không muốn bước xuống.
" Em sao vậy ? " Phương Chi liền hỏi khi thấy Tường Linh có vấn đề.
" Tiền bối à, chắc giờ này ba mẹ nghĩ em đi công tác nên ngủ cả rồi, với lại em cũng không muốn về nhà..toàn là hình ảnh em cùng hắn em.." Tường Linh bất quá nhìn lên ban công tầng hai, nơi phòng của mình rồi lại thở dài.
" Ừ, nếu em không chê có thể đến nhà tôi ngủ lại ? " Phương Chi nhướng một bên lông mày, chuyện này có lẽ cô nên giải quyết cho ổn thỏa.
" Thế đưa em đến đó nhé.. " Tường Linh cuối gầm mặt thở dài, Phương Chi liền nhanh chóng đưa cô đến nhà mình, xe vừa đến cổng Phương Chi liền ấn nút điều khiển trong xe cánh cổng đã tự động mở ra, sau khi lái xe vào sân cửa cũng tự động mà đóng lại. Phương Chi bước xuống xe, sau đó liền đi sang mở cửa cho Tường Linh, sau đó dắt cô vào trong.
" Tiền bối, chị sống một mình sao ? " Tường Linh nhìn quanh căn nhà, mọi thứ đều rất ngăn nắp nhưng lại chẳng thấy dấu vết của người thứ hai.
" Đúng thế, tôi không rõ ba mẹ ruột là ai, trước giờ chỉ biết rằng bản thân có ba mẹ nuôi và anh trai nuôi. Ba mẹ thì đang định cư ở Bali, còn anh trai thì đang điều hành một công ty thương mại. " Phương Chi mang từ trong hai cốc nước đặt xuống bàn, liền xắn tay áo uống một ngụm.
" Em xin lỗi, em không biết nên.." Tường Linh nhìn Phương Chi rồi đưa tay gãi đầu.
" Không sao, em có đói không ? " Phương Chi chợt nhớ ra ban nãy cô gái này còn chưa kịp ăn gì.
" Em không đói, thương chị quá.." Tường Linh liền ngồi gần lại Phương Chi, ngã đầu vào lồng ngực con người bên cạnh.
" Những tháng ngày qua chị đều một mình gánh vác cuộc sống, thế nào em lại còn khiến cho chị đau khổ, tháng ngày sau để em bù đắp lại những tổn thương ấy nhé ? " Tường Linh mỉm cười ôn hòa, trong ánh mắt chất chứa đầy tình yêu thương cho con người bên cạnh.
" Em chỉ cần ở yên và yêu thương thôi, cả cuộc đời còn lại của em, chính tôi sẽ là người bảo bọc nó ! " Phương Chi nói một câu khẳng định, Tường Linh đưa mắt nhìn Phương Chi sau đó cả hai liền lập tức cuốn vào nụ hôn.
Quỳnh và Minh Minh lúc này đang lái xe đến sân khấu làm việc của Tú. Mọi người đang duyệt lại mọi thứ cho show "Love your body, Be yourself" của nhà thiết kế tài năng Chung Thanh Phong...
" Papa ơi mami đâu rồi nhỉ? " Minh ngồi trong vòng tay Quỳnh nhìn dáo dát hỏi
" Mami con phía bên kia kìa, nhìn xem mami của con có xinh không ? " Quỳnh đưa tay chỉ về phía Tú đang uyển chuyển bước đi trên sàn catwalk.
" Dạ chào Đồng Tổng! " Một số người đi ngang qua bất ngờ nhìn thấy Quỳnh liền cuối chào
" Chào mọi người, con chào cô chú đi ! " Quỳnh liền vui vẻ nói với Minh Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "
Fanfiction" Không cầu kiếp sau gặp lại Chỉ mong đời này kết duyên "