" Hát gì mà buồn thế không biết.. " Hà ở dưới lại vô cùng bối rối, sự trùng hợp này có lẽ khiến Khuê rất buồn.
" Phạm Tổng! " Mọi người phấn khích đồng thanh gọi to, Hương chỉ mỉm cười để lại một câu chúc rồi trờ về vị trí của mình.
" Ca khúc vừa rồi mang đến một bầu không khí êm đềm, phải không ? Mọi người, tôi trân trọng thông báo sau đây sẽ đến phần quan trọng nhất của đêm nay ! Các siêu mẫu sẽ diện những mẫu thiết kế đến từ các thương hiệu, chúng ta sẽ cùng nhau đấu giá xem bộ trang phục nào xứng đáng với danh hiệu mẫu thiết kế sáng giá nhất ! " Cậu chủ trì buổi tiệc liền khuấy động sân khấu.
" Thôi nào, đừng khóc nữa, mọi chuyện qua cả rồi mà ! " Bên trong hậu trường Harry ân cần lau nước mắt cho Khuê.
" Nghe tôi nói, bây giờ chị phải thật xinh lung linh để chút nữa diễn cho tốt, sau khi diễn xong tôi cùng chị đi uống, không say không về nhá ! " Cậu tìm mọi cách để dỗ dành Khuê, cuối cùng thì Khuê cũng giữ được bình tĩnh.
Trên sân khấu lần lượt các siêu người mẫu nổi tiếng bước ra, mọi thứ đều rất ổn định và hoàn hảo. Chỉ riêng Khuê, cô được mời với tư cách là đại sứ của H2 Fashion xem như là chủ nhà, những bước đi của cô giàu kinh nghiệm và thu hút hơn hẳn, cô diện trên mình bộ trang phục nổi bật nhất trong 6 bộ thiết kế mà Hương tỉ mỉ chọn lựa.
Phía sảnh tiệc, Harry chăm chú nhìn không rời mắt. Cậu luân phiên đảo mắt đến từng cử chỉ hành động của Khuê, tuyệt nhiên một giây cũng không rời. Lúc ấy khóe môi cũng thấp thoáng đâu đó nụ cười.
" Cậu có cần say mê vậy không ? " Hảo mời cậu ấy ly rượu khi Khuê đã kết thúc màn catwalk.
" Cảm giác của cậu lần đầu phải lòng là gì ? " Cậu cụng ly cùng Hảo rồi đưa lên môi nhấp một hơi.
" Giống cậu bây giờ đó. " Hảo cũng nhấp môi ít rượu rồi khẽ cười, Harry cũng chỉ biết bật cười sau đó vội vàng chào mọi người rồi đi vào trong hậu trường.
Khánh Linh sau màn catwalks tháng sầu, vội vàng từ trong đi ra chào hỏi.
" Harry, cậu ấy không có ở đây sao ạ ? " Khánh Linh sau màn tiếp rượu, thì tiếp đến là tìm người.
" Cậu ấy vừa đây mà, chắc đi sang bàn khác tiếp rượu rồi. " Nhân đảo mắt nhìn quanh, rồi vội đáp.
" Cậu ấy vào tìm Meow rồi. " Hảo mỉm cười lên tiếng.
" Phải ha, nãy giờ cứ thấy cậu ấy chăm chú nhìn Khuê mãi... " Từng có quãng thời gian bên nhau, Khánh Linh tâm tư ra sao không phải Quỳnh không hiểu, có lẽ cô gái này thật sự đã phải lòng thằng bé kia rồi.
" Thế sao.. " Khánh Linh nhẹ giọng nói, rồi lại tiếp tục mỉm cười
" Vâng ạ, đây là toàn bộ những mẫu thiết kế, được chính tay Phạm Tổng chắt lọc kĩ càng, để mang đến cho tất cả quý vị sự mãn nhãn và hài lòng nhất. Và mẫu thiết kế được đưa ra đấu giá ngày hôm nay chính là The Women 1980 giá khởi đầu là năm mươi triệu ! " Khuê bước ra với dáng vẻ kiêu hãnh, trên người hiện đang diện mẫu thiết kế đắt giá nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "
Fanfiction" Không cầu kiếp sau gặp lại Chỉ mong đời này kết duyên "