Ngày triễn lãm cuối cùng cũng đã đến, hôm nay trông ai cũng xinh đẹp và lộng lẫy. Tất cả đều sánh đôi cùng nhau trong những mẫu thiết kế của các tập đoàn lớn mạnh có danh tiếng.
" Chào mừng những quý ông quý bà sang trọng, hôm nay là một ngày rất đặt biệt và quan trọng và cách ba năm chỉ có duy nhất một lần! Trước hết kính mời các quý ông quý bà, chúng ta sẽ tham quan những mặc hàng tinh tế của các thương hiệu danh tiếng và có thể bỏ tiền ra để sở hữu nó nếu muốn tại triễn lãm thương mại tại H2 Fashion. Tiếp theo chúng ta sẽ bắt đầu vào buổi tiệc chính thức, mở màn là những tiết mục âm nhạc sôi động của chính các quý vị đang có mặt nơi đây. Nối tiếp là chuyên mục trình bày catwalk do những siêu mẫu chuyên nghiệp và xinh đẹp của chúng ta, họ sẽ diện trên mình những mẫu thiết kế từ chính các tập đoàn lớn để trình diễn sau đó họ sẽ trở lại một lần nữa ở chuyên mục đấu giá, mẫu thiết kế có giá trị cao nhất sẽ được phong danh hiệu là mẫu thiết kế của năm và toàn bộ số tiền nhận được sẽ được cộng vào tài khoản của tập đoàn ấy còn tất cả số tiền đấu giá của các mẫu thiết kế còn lại sẽ được xung vào quỹ từ thiện. " Cậu chủ trì triễn lãm cùng mọi người đếm ngược sau đó là tiếng pháo nổ vang ra hiệu bắt đầu cuộc chơi ngày hôm nay.
" Chào chủ tịch ! Chào phu nhân ! " Hương mỉm cười ôn hòa liền bắt tay với hai người họ.
" Chào Phạm Tổng! Chào Phạm phu nhân ! " Ông cũng mỉm cười bắt tay đáp lễ.
" Chào đại ca, đại tẩu ! " Harry bày ra nụ cười ngố tàu đặt trưng của cậu nhưng khiến không ít người mê mệt vì nó.
" Con phải gọi là Phạm Tổng và Phạm Phu Nhân mới đúng phép tắt chứ, gì mà đại ca với chả đại tẩu ! " Ông mỉm cười sau đó lên tiếng chấn chỉnh cậu con trai của mình.
" Gọi theo ba con mới bị mắng ấy ! Thôi ba với mẹ đi tham quan đi, ở đây con tiếp bọn họ cho ! " Harry liền lảng tránh sau đó đẩy hai người họ đi.
" Đại ca, đại tẩu ! Em biết tin Lan Khuê tiền bối hôm nay sẽ là đại sứ của H2 Fashion, thế em xin phép hai người cho em được hộ tống chị ấy được không ? " Harry nói với giọng điệu khá ngô nghê, bên trong ánh mắt còn chứa vô vạn sự trông chờ.
" Nếu tôi bảo không đồng ý thì em sẽ như thế nào đây ? " Hương bất quá cũng bày ra bộ mặt nghiêm khắc vốn ý muốn là để trêu ghẹo người trước mặt.
" Em tính trước rồi, đằng nào cũng có khả năng hai người sẽ không đồng ý. Sau đó em sẽ nhờ cậu bạn thanh mai trúc mã ra làm đồng minh, hai người cũng sẽ mềm lòng đồng ý thôi. " Harry vốn đã biết Phạm Hương ý muốn trêu ghẹo mình, liền nhắc đến Hảo để có thể lật bài người kia.
" Phạm Tổng đùa đấy, hôm nay nhờ em chăm sóc tốt cho Khuê nhé ! Khuê à hôm nay hãy thoải mái một chút, xem như thư giãn. " Hà mỉm cười ôn hòa nhìn Khuê, trong ánh mắt không hề có một chút đố kỵ hay là ganh ghét, có lẽ Hương không muốn hiểu nhưng riêng bản thân cô thì có chút gì đó gọi là cảm thông đối với người như Khuê, ở thời điểm đó đảm bảo được tương lai mới là điều quan trọng nhất. Khuê cũng chỉ có thể mỉm cười gật đầu, đã bao lâu rồi cô vẫn không thể có thể mở lời để nói một câu trước mặt Hương. Cái thứ suy nghĩ ấy vẫn hằn in trong tâm trí của cô, ngay cả lý do chia tay cũng không thể nói cho người ta biết thì chắc gì bây giờ lời nói của mình người ta có thể sẽ còn muốn lắng nghe ?
BẠN ĐANG ĐỌC
S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "
Fiksi Penggemar" Không cầu kiếp sau gặp lại Chỉ mong đời này kết duyên "