C24 : KMK, trò chơi đẩy thuyền [ii]

435 27 0
                                    

" Là đàn em của tao ! " Một cậu trai bước ra từ phía sau bức tường cùng một đám đàn em.

" Tường Linh cũng đã là của mày, chúng ta còn thù oán gì sao ? " Chi cho một cú đá vào bụng tên kia, liền phủi tay điềm tĩnh.

" Tường Linh chỉ là chuyện nhỏ thôi, một ngai vàng không thể cùng lúc có hai người ngồi ! Hôm nay nhất định tao sẽ là người trừ khử mày ! " Hắn nhếch môi một cái, giọng nói lúc này vô cùng ngông cuồng .

" Muốn làm vua thì phải đủ dũng cảm chịu được sức nặng của chiếc vương miện trên đầu ! Đây là địa bàn của tao, mày đến đây xem như dại dột. " Phương Chi nhướng một bên lông mày.

" Chi Sái, tao đâu có ngu mà đến đây một mình ? " Sau câu nói của hắn liền lập tức hai tên đàn em mang ra hai đứa bé là Mây và Ngọc Lam, cả hai đứa đều bị một đoạn dây thừng trói quanh người kèm theo một đoạn băng keo trên miệng.

" Tiểu nhân, đến con nít mà cũng mày cũng dám động đến ! Được nếu muốn thì hôm nay một mất một còn ! " Phương Chi liền thủ thế võ, dáng vẻ đầy khia chất sẵn sàng động thủ bất cứ lúc nào

" Giết nó cho tao ! " Hắn nói một câu nhưng bọn đàn em vẫn đứng yên không động tĩnh, khiến hắn ngơ ngác.

" Tụi bây ? " Hắn vừa dứt câu đã bị ngay một gậy vài đầu, khiến hắn đau đớn ngã xuống nền đất, cả hai tên đang giữ Mây và Ngọc Lam cũng tương tự.

" Đàn chị, cẩn thận phía sau ! " Phương Chi nghe thấy liền xoay người đỡ lấy, quả thật có một tên dự định dùng một cây gỗ đập vào đầu cô.

" Giữ an toàn cho hai đứa bé ! " Phương Chi nói sau đó liền dùng chân đạp vào bụng tên kia khiến hắn đau đớn bật ra sau. Cô liền phủi vai áo đi đến phía Gia Huy đang nằm trên nền đất thở dốc vì đau.

" Tường Linh thật dại dột khi chọn mày, thứ mày muốn chỉ là ngủ thật nhiều với con gái, một thằng đàn ông hèn hạ ! " Phương Chi dùng chân đá mạnh vào phần xương sườn nằm phía trên hông một chút, khiến hắn nhíu chặt đôi mắt đau đớn chẳng thể phát ra thêm thứ âm thanh gì khác

" Giam nó lại đi ! " Phương Chi đi đến phía Mây và Ngọc Lam.

" Đàn chị, tụi em là đàn em của sếp Phan ! " Các cậu ấy dè chừng lùi lại vài bước.

" Tôi ăn thịt các cậu à ? Đừng để lộ chuyện này ra ngoài, mau về đi ! " Sau khi họ rời đi, Phương Chi liền cởi trói cho hai đứa bé.

" Hai con không sao chứ ? Sao lại để bị bắt thê kia ? " Phương Chi xoa xoa má hai đứa nhỏ, giọng điệu vô cùng lo lắng.

" Tụi con đợi ba mẹ đến đón ở cổng trường, nhưng vừa ra đến cổng là tụi con bị bắt lên chiếc xe lạ rồi ! " Mây nói thay Ngọc Lam, trong chất giọng vẫn còn nỗi sợ hãi khiến Phương Chi vô cùng xót xa.

" Được rồi không sao, đừng sợ, ta ở đây mà ! " Phương Chi ôm hai bé con vào lòng sau đó liền bế hai đứa vào xe, bỗng chợt lại nhìn thấy người không nên thấy.

" Hai đứa vào xe đợi ta một lúc, ta đưa hai đứa cùng đi ăn tối với các papa và mami ! " Phương Chi mở cửa xe liền để hai bé con vào trong, sau đó đóng cửa lại đi về phía bức tường khuất.

S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ