" Mọi người có lẽ đã ngủ hết, chị bế con lên phòng, con bé chắc buồn ngủ lắm rồi. " Tú bế Minh Minh đang say giấc trong vòng tay Quỳnh.
" Mày chưa ngủ sao ? " Quỳnh vươn vai vài cái rồi định lên phòng nhưng Nhân lại từ trên lầu đi xuống
" Tao xuống mở cửa cho Hảo! " Nhân ngáp ngắn ngáp dài bộ dạng vô cùng mệt mỏi.
" Đi mau đi còn dò chuyện Chi sái. " Quỳnh nói sau đó ngồi phịch xuống sofa, ngã đầu ra phía sau híp mắt lại mệt mỏi.
" Chị Duyên đâu sao Nhân lại ở đây ? " Hảo vừa bước xuống xe đã trưng ra nét mặt ngạc nhiên, thường ngày có Duyên bảo kê mỗi khi về trễ.
" Đấy, Nhân mở cửa mới biết trước giờ Mỹ Duyên luôn bảo kê cho em, hay thật ấy ! " Nhân đóng cửa cẩn thận sau đó đi vào trong" Dù có vậy nhưng Nhân ca đâu nỡ phạt em đúng không, Đồng ca cũng bảo kê em này ! " Hảo chạy vào nhà liền ngồi sát gần Quỳnh cầu cứu
" Chị mày lại sợ Đồng ca quá rồi đấy. " Nhân nói rồi ngồi phịch xuống sofa
" Thôi cho can đi, chuyện Chi sái thế nào rồi em ? " Quỳnh liền bật cười mở toang mắt ra.
Flashback
" Chi sái ! Chị đi đâu vậy chứ! " Hảo lái xe đuổi theo oto của Phương Chi, lấy điện thoại trong túi ra gọi cho người phía trước liền hét to. Tường Linh lúc này đi cùng Thiên Nga phía sau, Hảo ý là muốn để Thiên Nga trấn an Tường Linh một lúc mới đưa cô đến chỗ của Hảo.
" Thì đi đến sân vận động, em nói muốn chơi bóng mà. " Phương Chi đưa mắt nhìn kính chiếu hậu, thấy bóng dáng của Hảo liền bật cười." Đi chơi bóng thôi mà chị có cần chạy nhanh vậy không hả ? " Hảo vô cùng bức xúc, tiếng gió lúc này cũng át cả tiếng điện thoại.
" Em đó, dẹp điện thoại vào tập trung lái xe đi hẹn ở sân bóng nha ! " Phương Chi nói rồi tắt vội điện thoại, sau đó liền phóng nhanh đến sân bóng.
" Bày trò đi, tôi muốn chơi một lúc ! " Phương Chi nói sau đó tiến lại ghế mang giày vào.
" Dạ em hiểu rồi ! " Một người thanh niên liền ra hiệu cho các cậu còn lại làm theo ý Phương Chi, mọi người ai cũng hiểu hai chữ bày trò của cô là gì. Nhắc đến Phương Chi không ai không nhắc đến bốn chữ [Túc Cầu Tử Thần], những người đắc tội với cô sẽ bị trói chặt vào một chiếc ghế đặt ở trước khung thành trên sân bóng, sau đó Phương Chi sẽ đứng từ xa chơi bóng [Penalty], đặc biệt những quả bóng ấy không nhắm vào lưới mà nhắm hẳn vào người bị trói.
" Mày có gì muốn nói không ? " Phương Chi đứng trước khung thành, đôi chân uyển chuyển nâng quả bóng lên không trung" Chơi như vậy là hèn hạ, nếu là giang hồ mày không bảnh ! " Hắn trợn to mắt nhìn Phương Chi, cố gắng gào thét.
" Giang hồ cần bảnh, tao không bảnh ! " Phương Chi tung cú đá mạnh, trái bóng lập tức bay bụng hắn rồi văng ra.
" Chi sái ! " Hảo cùng Thiên Nga từ xa đi lại, Thiên Nga đã dặn kĩ Tường Linh phải trốn một góc đến khi cô ra hiệu rồi mới được ra.
End Flashback
" Túc cầu tử thần sao ? Xem ra nó vẫn ác mày ạ ! " Quỳnh đưa mắt nhìn Nhân, nói đến đây bỗng chốc rùng mình
" Sau đó, hắn liên tục bị những quả bóng tấn công. Tường Linh chịu không nổi nữa liền chạy ra đỡ một trái, Chi liền bỏ đi, nhưng chị ấy giữ lại. Tường Linh nói xin lỗi, liền lập tức khóa môi Chi sái trước mặt Gia Huy, còn khẳng định chị ấy bây giờ là người của Chi, chấm dứt mọi thứ với hắn ! " Hảo thuần thục kể lại mọi chuyện cho Nhân và Quỳnh nghe, Quỳnh và Nhân liền gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "
Fanfiction" Không cầu kiếp sau gặp lại Chỉ mong đời này kết duyên "