Sắc Tình. [NHANDUYEN]

580 27 2
                                    

Biệt thự Thất Long

Cô gái nhỏ bé Mỹ Duyên đang gắng hết sức để có thể dìu một nữ nhân cao lớn như Nhân vào đến giường. Nhân lúc này đã vui vẻ đến say bí tỉ, trong tâm trí cuống quay lúc này chỉ còn có thể suy nghĩ đến cái tên Trình Thị Mỹ Duyên.

" Em đau vai sao ? " Nhân nói với chất giọng khàn đặc, đôi mắt thì nhắm nghiền lại.

" Em không sao, Nhân say rồi nên nghỉ ngơi, em lau người cho mát nhé ? " Duyên chưa kịp bật dậy đã bị Nhân níu tay khiến bản thân ngã vào lòng con người to lớn ấy.

" Thời tiết đêm nay vô cùng ôn hòa, điều đó mách bảo rằng Nhân lại muốn hư hỏng cùng em. " Nhân trở người áp chặt đôi môi vào nụ hôn nồng cháy cùng Mỹ Duyên, hai lòng bàn tay cọ xát đan chặt vào nhau.

" Nhân Ca, không phải là đang say hay sao ? " Mỹ Duyên hai tay choàng bên trên cổ của Nhân, mỉm cười cưng chiều.

" Rượu vào thì lời ra, say hay không việc nên làm vẫn phải làm. " Nhân đưa một tay vào bên trong áo người nằm dưới, giọng nói khàn đặc ấm áp ấy khiến trái tim Mỹ Duyên vẫn loạn nhịp như ngày đầu tiên.

Mỹ Duyên nhếch nhẹ khóe môi, liền trở người áp lưng Nhân trở về giường.

" Đêm nay, Mỹ Duyên này cũng muốn ngắm nhìn thử xem dáng vẻ Nhân Ca đặt dưới thân nữ nhân là như thế nào. " Duyên đưa ngón trỏ tay vuốt dọc theo đường cong của sống mũi người nằm dưới. Nhân chỉ mỉm cười hiền lành đôi mắt to tròn gieo vào ánh mắt hoang dại của Mỹ Duyên, áp bàn tay ấm áp lên gò má ứng hồng của nữ nhân bé nhỏ.

" Em nghĩ rằng, việc nằm trên hay dưới là do em quyết định sao ? " Nhân liền bật người dậy, để Duyên ngồi trên hai bên chân của mình, hai tay choàng qua vòng eo nhỏ nhắn.

" Hổ hóa mèo rồi lại mèo hóa hổ. Em thua mất rồi.. " Duyên bật cười ngao ngán, đưa tay cởi bỏ từng cúc áo của Nhân, để lộ ra bên trong làn da trắng toát, dưới ánh đèn lại thấu rõ bảy phần lịch lãm.

Duyên chủ động đưa tay vịn lấy sau gáy của Nhân mà kéo con người ấy về phía mình nhanh hơn nữa..khi này cả hai đã cuốn vào nụ hôn nồng nhiệt. Nhân khôn khéo dành lấy thế chủ động, đôi môi của Nhân mơn man nhẹ trên cánh môi mềm mại của Duyên, đây đích thị là sự thương yêu và chiều chuộng nhất mà Nhân có thể dành co nữ nhân của mình.

Duyên vẫn chìm đắm mãi với sự đê mê gợi mời của Nhân cho đến khi cảm nhận được lưỡi của cô đã xâm chiếm lấy chiếc lưỡi của mình, hai vật thể mềm mại cứ cuốn lấy nhau đầy sự gắn bó không khát gì một cặp tình nhân quyến luyến không thể rời. Nhân mơn man chiếc môi mình sang gò má, rồi lấn dài trên từng nét mĩ miều của gương mặt Mỹ Duyên.

Nhân đưa tay xuống phía dưới giường, vừa chạm nhẹ đã có một học tủ chạy ra. Nhân cầm lấy vật thể bên trong đó, sau đó quỳ hẳn lên giường. Nhân đưa tay cởi phăng luôn chiếc áo sơ mi trắng của mình ra, sau đó đưa tay cởi bỏ từng cúc áo của Mỹ Duyên. Cùng lúc đó, Duyên cầm lấy thứ Nhân vừa lôi ra từ hòm mật, thuần thục đeo vào hạ bộ của Nhân.

S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ