C34 : Tam Hưng kì ngộ. [i]

445 26 0
                                    

Flashback

" Tới giờ cơm tối rồi em đi đâu đấy ? " Hà loay hoay trong bếp hỏi, nghe tiếng bước chân của Hương liền hỏi.

" Em không ăn tối với mọi người sao ? " Hằng đang cắm cúi vào cái laptop ngoài sofa

" Em đi mua chút đồ thôi, sẽ về ngay ! " Hương nói rồi xỏ giày vào.

" Trời đang mưa, cẩn thận một chút ! " Hằng đảo mắt nhìn Hương, rồi lại dán mắt vào laptop.

" Không cho! Bee ngố không được đi ! " Hảo bây giờ chỉ là con bé nhỏ đứng trước mặt Hương dang hai tay ra.

" Tiểu Hảo ngoan không sao đâu mà! Đi chút sẽ về ngay thôi! " Hương cuối người xuống xoa đầu Hảo.

" Đợi Hảo ! " Hảo chạy đến kéo học tủ cạnh sofa lấy ra một khẩu súng pháo chạy lại đưa cho Hương.

" Thôi không cần đâu mà ! Người ta đánh nhau giỏi hơn em đó, da da ! " Hương đưa tay đấm gió vài cái, liền làm mặt ngầu.

" Không cầm không cho đi đâu! ! " Hảo chu chu môi, giọng nói nũng nịu vô cùng đáng yêu.

" Thôi được rồi, em lên chơi với Nhân, chị sẽ về ngay ! " Hương đưa tay xoa xoa đầu Hảo, còn thơm lên đỉnh đầu một cái chóc.

" Trời sắp mưa rồi, Nhân bế em lên phòng Đồng Ca chơi nha! " Nhân dỗ dành Hảo rồi dắt con bé lên tầng trên.

Hương vừa ra khỏi nhà thì trời mưa to, nhưng mà hôm nay chủ quan là cửa hàng tiện lợi cũng gần nhà nên chẳng mang theo moto, không may cho Hương cửa hàng hôm nay đóng cửa, chợt thấy chiếc xe bus đi ngang thì nhảy lên luôn, may là trạm dừng chân cũng đối diện siêu thị.

" Cướp! " Tiếng la của một cô gái trẻ, cố gắng chạy theo tên thanh niên. Hương liền lấy ngay khẩu súng pháo, phát ngay vào chân tên kia hai phát khiến hắn đau đớn ngã lăn xuống nền đường trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh, vì khoảng cách giữa Hương và hắn ta có thể tính là vài chục mét, chưa nói đến việc hắn đang cố bỏ chạy, Hương nhanh chân chạy qua phía hắn, giật lấy sợi dây chuyền và túi xách trên tay hắn, bỗng từ đâu một tên khác xuất hiện hắn cầm gậy có ý định đập mạnh vào người Hương.

" Cẩn thận! " Cô gái ấy hoảng sợ hét lên Hương nhanh trí né sang một bên, tay đưa lên chộp lấy cây gậy của hắn nhưng bất thành, hắn được thời cơ liền dùng gậy phát mạnh vào đầu Hương khiến nó tóe máu, Hương đưa tay nắm lấy gáy của hắn giật ra sau, lên gối hai ba phát vào bụng hắn, khiến hắn đau điếng, cuối cùng Hương dùng chân đạp mạnh vào bụng hắn khiến hắn ngã ra sau bất tỉnh. Hương đưa tay quẹt nhẹ vết máu chảy dài trên mặt mình, đôi mắt nhíu lại vì nước mưa thấm vào, cảm giác đau rát bao trùm tâm trí.

" Chị có..sao không ? " Cô gái được một lúc mới lấy lại bình tĩnh, liền chạy đến bên cạnh lo lắng hỏi han người vừa giúp mình.

S2 " Tổng Tài Hắc Đạo. "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ