LALAGPASAN na sana ni Denny ang mga lalaki nang bigla siyang hawakan sa braso ng isang lalaki."San ka pupunta? Gusto ka lang naming makausap."
Binawi niya ang braso niya.
"Ano ba! Wala akong panahon sa inyo, nagmamadali ako so please get the fuck out of my way!"
"Suplada ah."
Marahas na hinila ng lalaki ang braso niya kaya nagpupumiglas siya.
"Ano ba!! Bitawan niyo ako!"napasigaw na si Denny.
"Ang suplada mo kasi kaya ito lanf ang nararapat sayo."
Sinipa ni Denny ang tiyan ng lalaking nasa gitna kaya napaatras ito sa sakit. Hinawakan ng dalawang lalaki ang magkabilang braso ni Denny para hindi ito makatakas sa kanila.
"Lumalaban ka ah!"marahas na tinulak ng lalaki si Denny kaya napahiga siya harapan ng sasakyan.
Sa labis na inis kay Denny ay pinunit nito ang harapang bahagi ng damit niya, at this moment alam ni Denny na hindi na siya makakaligtas sa tatlong ito, wala siyang kalaban laban dahil mag-isa lang siya, but his brain scream that this shouldn't happen, gusto niyang makauwi ng buo pero wala siyang lakas na lumaban sa mga ito.
"No!!"sigaw ni Denny nang maramdaman niyang hinuhubad ng lalaki ang pantalon niya.
Sinipa niya ito muli kaya umatras ito, lalo lang iyon nakadagdag sa galit ng lalaki kay nasampal siya nito. Nag init ang pisngi ni Denny at parang namanhid ito sa ginawa ng lalaki, ramdam din niya ang dugong pumatak mula sa labi niya, pakiramdam niya ay pumutok ang labi niya sa lakas ng sampal na binigay ng lalaki sa kanya. Halos mawala sa isip si Denny because he's helpless. Isinasa Diyos na lang niya kung ano man ang mangyayari sa kanya ngayong gabi.
MATAPOS makipagkamay ni Blake sa kliyente ay nagpaalam na ito na mauna na, he's just in his leather jacket with gray shirt and faded blue jeans, hindi naman masyadong pormal ang meeting niya, papasok na sana siya ng kotse when he heard a noise, yung ingay na parang may humihingi ng tulong, napatingin sya sa paligid then he set his eyes at the last car katabi ang dark alley.
Biglang bumuhay ang dugo sa katawan niya nang makilala kung sino ang nakahiga sa harap ng kotse at pinagtutulungan ito ng tatlong lalaki, he dropped his knapsack the run towards the three thugs.
Isang malakas na suntok ang binigay ni Blake sa lalaking nasa gitna at akmang huhubaran si Denny kaya bumagsak ito sa lupa, nakita ng dalawang kasama ang ginawa ni Blake kaya bumitaw sila kay Denny, parang nawala ang lakas ni Denny kaya pati siya ay bumagsak, ang tangi na lang niyang narinig ay ang boses ng lalaki na parang may iniindang sakit. Sinipa ni Blake ang lalaki kaya napaatras ito at tumama ang ulo sa semento kaya nawalan ng malay. Tumayo pa ang isang lalaki at sinugod si Blake, umiwas siya nang suntukin siya ng lalaki ngunit bumawi siya at isang malutong na suntok ang dinapo niya sa mukha nito, dahil na rin sa lakas ay nawalan ito ng malay.
Hindi na pinansin ni Blake na sumakit ang kanyang kamao dahil sa mga suntok na pinakawalan niya, mabilis siyang lumapit kay Denny na bumagsak saka binuhat ito.
"D-Denny are you alright?"nag aalalang tanong niya.
Hindi sumagot si Denny at sa halip ay nakita niyang nangilid ang luha nito sa mga mata.
"You're safe now."dinala ni Blake sa kotse niya si Denny at siya na ang maghahatid dito.
Hindi siya makampante na iwan ito, sobra sobra siyang nag alala nang makita niyang pinagsasamantalahan ng ibang tao si Denny, kahit nasaktan niya ito dati ay hinding hindi siya papayag na may ibang taong manakit dito, inalagaan at iningatan niya ito at hindi na siya makakapayag na masaktan pa ito.
BINABASA MO ANG
Let Me Go
RomanceDenny believed that love will not give anything positive results and will always ends up in disaster, iyon ang paniniwala niya pero nawala ang paniniwala niyang iyon nang makilala niya si Blake. Nang nagkatuluyan silang dalawa ay akala niya ay masay...