Blake Sebastian on multimedia
-
HABANG NAKAHIGA si Denny sa braso ni Blake ay biglang may pumasok sa isip niya. Sa kabila ng galak na nadarama niya ay muling nalungkot si Denny. Inisip niya kung ano ang magiging reaction ng mga magulang niya kapag nakita at nalaman ng mga ito na boyfriend niya si Blake?
Hindi dinalaw ng antok si Denny sa kaiisip kaya bumangon siya at umupo sa gilid ng kama. Bumuntong hininga siya saka nangalumbaba. Nabuo ang curiosity ni Denny tungkol sa nakaraan ng kanyang magulang, he wanted to know kung bakit pinatay ang mga ito. Wala namang naikuwento ang tita Adela niya na may nakaaway o naagrabyado itong mga tao. Or there is something that his aunt is keeping from him. Naramdaman ni Blake na bumangon si Denny kaya bahagya siyang bumangon.
"Hey sweety. What is it?"malambing nitong tanong saka hinalikan ang batok ni Denny at niyakap mula sa likuran.
"It's nothing. May naalala lang ako."
"Tell me then."
"A-about my parents. Gusto kong malaman kung bakit sila pinatay."
"Don't you think na hayaan mo na lang iyon Denny? Mom said na patay na ang killer so what's the point?"
Umiling si Denny, "hindi mo ako naiintindihan Blake. Gusto kong malaman ang rason kung bakit sila pinatay. Gusto kong malaman kung siraulo o may galit ang taong pumatay sa kanila."
"I know it pains you my love. Kung ‘yan ang gusto mo, then I'll go with you."
"Thanks Blake."ngumiti siya saka bahagyang lumingon. Hinalikan ni Blake ang pisngi niya hanggang sa labi niya.
"You're setting me on fire again mi amor." Said Blake in naughty tone.
"You bet you are."
Muli silang humiga at pinagsaluhan ang init sa isa't isa.
NAUNANG NAGISING si Denny, nagsuot laman siya ng boxer shorts at mahabang t-shirt saka bumaba para magluto ng almusal.
Nagising si Blake nang hindi na niya maramdaman si Denny sa kama. Bumangon siya still naked, hinawi niya ang kurtina ng bintana at pumasok ang sinag ng araw. Pumikit siya saka huminga ng malalim. Dinampot niya ang boxer shorts niya saka sinuot pagkatapos ay bumaba.
Nakita niya si Denny sa kusina na nagluluto. Mula sa likuran ay muling uminit ang buong katawan ni Blake habang pinagmamasdan si Denny. He's tempted to lure Denny into his arms again. Lumapit siya at mula sa likuran ay niyakap niya ang baywang ni Denny.
"Oh, good morning Blake, breakfast is almost ready."
"Hindi ko alam kung ano ang niluluto mo but I already know what to eat."giit ni Blake saka inamoy amoy ang batok ni Denny. Naalarma si Denny dahil naramdaman niya na tumigas ang pagkalalaki ni Blake.
"Blake, enough nagluluto ako."Denny giggles dahil nakikiliti siya sa ginagawa ni Blake.
"God you drive me crazy Denny."anito saka naglakbay ang kamay nito sa katawan ni Denny.
Gustong magpatangay sa init si Denny pero pinipigilan niya ang sarili. They have been loving all night at halos hindi na sila makatulog kaya bahagya niya itong pinalo sa balikat.
"Blake papasok pa ako sa trabaho ano ba."tumawa si Denny dahil hindi parin tumitigil si Blake sa paghalik sa batok niya.
"You're so tempting Denny, gusto ko man labanan ang tukso pero tao lang ako. Nadadala din, at marupok pagdating sa ‘yo."
Tinigil ni Denny ang pagluluto nang may tumawag sa telepono.
"Blake enough, may tumtawag."humarap siya saka tinulak si Blake. Nilagpasan niya ito para puntahan ang telepono.
BINABASA MO ANG
Let Me Go
RomanceDenny believed that love will not give anything positive results and will always ends up in disaster, iyon ang paniniwala niya pero nawala ang paniniwala niyang iyon nang makilala niya si Blake. Nang nagkatuluyan silang dalawa ay akala niya ay masay...