"Oh shit!" sinong walang hiya naman kaya ang bumangga ng kotse ko! At ang lakas mag over take grrrrr nakaka sira ng araw bwiset! Sira na nga ang mood ko sisirain pa ang kotse ko!
Bumaba ako para tignan ang kotseng nasa tapat ko.
May bumaba naman na isang lalaking matangkad. Chinito huh? Uhmm pero hindi! Tangina ngayon pa ako lalandi? Sinira nya kotse ko.
Napatingin naman ako sa harapan ng kotse ko.
*facepalm*
gas gas lang naman pala.
"Sorry miss are you okay?" tanong sakin ni chinito guy habang naka pamulsa pa.
"Oo, next time kung mag papakamatay ka, wag kang mandadamay ha? Tsk! Stupid." hindi naman na sya sumagot, napamaang sya akmang may sasabihin pa pero agad na akong sumakay sa kotse ko.
"Sophie im on my way where are you na ba? I dialled so many times but her answer is always--
"10 minutes Don" Myghad! Nakakairita diba? Buti nalang papunta palang ako.
Ng makarating na ako sa place namin na bar, Agad akong sinalubong ng mga friends ko.
"Hey Don!" Napalingon naman ako sa bumati
"Oh kasama ka pala Heidi dapat pala sinabay na kita."
Heidi is my sister, Shes younger 2 years than me."No sissy its ok kasama ko naman kanina si Blaze." Blaze huh? Yung boyfriend nyang kapatid ni Owen my ex ealier.
Na sa sobrang mahal ni Heidi si Blaze ay kahit na ilang beses nya pa tong nahuling may babae, pinapatawad nya pa din, ganun ka tanga sa pag ibig ang kapatid ko.
I dont want to be like that. At ayaw ko din naman yun para kay Heidi pero, what em i going to do? Ayaw nyang pinapakialaman sya sa bagay na yun.
*face palm*
"Hey sissy you okay" nabalik ako sa realidad.
"Yes i am, lets cheers!" sagot ko naman ng ikinatuwa nilang lahat.
"Cheers" Sabay taas ng wine glass ni Vincent kaya nakipag toas na din kami.
Ang daming mga ibat ibang ilaw sa bar. Andami nading tao dito. Sabagay malapit na mag 10:30 pm, mas lalong dadami pa ito dahil mamaya may mga banda ang eeksena.
Mga tatlong oras na ata kami dito. Wala na din ang banda kakatapos lang mag perform
Nakita ko naman ang mga kaibigan ko na nasa dancefloor at nakikipag chitchat na with random guys, Except sa kapatid ko na loyal sa Blaze nya kaya sumasayaw nalang kasama si Vincent.Nakakailang inom na ata ako eh one and two and three aish nakakadami na ako kaya siguro ganito nalang kasakit ang ulo ko.
Nag paalam muna ako sakanila na mag rerestroom lang ako nakakailang hakbang palang ako ng matumba ako buti nalang may sumalo sakin isang lalaki na pamilyar yung mukha niya mag sasalita pa sana ako kaya lang wala na ako sa huwisyo kaya nakatulog na ako---
"Aish miss"
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon