Masakit,pero kailangan tanggapin.parte na nga alaala ang mga nang yaring yun.pero kailan "Lifes must goes on" parin.hindi lang naman sa iisang bagay dapat iikot ang atensyon mo.theres a reason behind that incident.there's a reason behind those tears and theres a lot of reason behind those smiles.
"Tahan na Don.tanggapin na natin.kahit papano naman ay minahal ka niya at alam mo sa puso mo yun"-Pag papatahan sakin ni Sophie.hindi pa din kasi ako makapaniwala.
" Sophie.hindi madali ok.hinding hindi"-sambit ko pa habang umiiyak.
"Babe tumahan ka na nga jan.para kang timang eh.nag asawa lang si Shala daing mo pa totoong nanay ng aso mo ha."-natatawang sambit naman sakin ni Klyde.habang inaayos niya ang ribbon na nasa paaanan ni Shala.
" Nakakainis kayo!huhuhuhu"-Walk out nalang ako.bahala kayo Jan!
"Huy Don eto na asawa ni Shala oh."-may sumulpot naman sa harapan ko.Si Mariux at yung shitsu nya.chaka si Philip.
nalaman ko kasing yung shitsu na laging nilalapitan ni Shala kapag pupunta kaming park at Shitsu din pala ni Mariux.
" Huhuhu heeee!"-sambit ko sakanya Sabay walkout.
Klyde POV
" Huhuhu heeee!"-sambit ko sakanya Sabay walkout.
narinig ko namang sigaw ni Don.chaka padabog ma lumabas.
"Uhh bro ? anong nang yari dun ?"-tanong naman sakinni Philip.si Mariux naman ay busy sa pag suklay sa balbon ni Coby yun yung pangalan ng Shitsu niya.
na ngayon ay tatay na.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon