Picnic*

2.8K 57 0
                                    

"Klyde halika nga dito pinag papawisan kana"

"Wait eto kasing si baby Bryle ang kulit.mana talaga sa nanay."

"Hoy ikaw talaga Klyde"angal naman ni Sophie.lagi kasi  namin syang inaasar na sya ang nanay ni Bryle.

"Baby Bryle sino ang mas pogi ? ang daddy mo o si----"

"Offcourse my dad.you know what dady Caleb I want to be a Gangster like you"

Andito kami ngayon sa Boracay kasama ang mga tropa.si Sophie,Philip,Heidi,Alex,Mariux and Caleb.Me and Klyde.si Vincent ay susunod palang ngayon.gusto kasi nila mag celebrate dahil 1 week nalang Graduation na.close ko na din naman ang Phoenix Gang.

Lalo na si Caleb na may makulit na anak.yes may anak na sya.pero adapted child.tuwang tuwa naman kami kay Bryle dahil ang cute cute at masyado atang nahawa sa kakulitang taglay ni Caleb.

"Mallows yung anak natin gusto maging Gangster."-sambit ni Caleb kay Sophie.mukha ngang may namumuong libag ay este pag iibigan sa kanilang dalawa eh.actiolly ang gulo nila minsan kasi may dalang babae lagi si Caleb tuwing may gala kaming mag kakaibigan.pero ang sabi ni Klyde nililigawan na daw ni Caleb si Sophie.

" Ay ewan ko sayo Caleb.halika nga dito Bryle.wag ka ngang nakikigaya jan  sa daddy mo."-sambit naman ni Sophie kay Bryle.na ngayon ay nakangiti kaya  tuloy mukha syang intsik dahil nakapikit na sya.

Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon