Klyde's POV
"Aish miss"-tanging nasambit ko nung nawalan na sya ng malay.uhm eto hung babaeng nabangga ko ang kotse ahh.
Anong gagawin ko.? May kasama ba to ?
May lumapit naman saking babae mukhang lasing na din pero matino pa naman sya kausap.
" Hey what are you doing to my sissy huh ?"-maangas na tanong nung babae oh so mag kapatid sila.mas batang version tong kausap ko.
"Nothing im just help her.masyado na syang lasing.may iba pa ba kayong kasama ?"-tanong ko pa.
" Oh j---just go her with you.take care of her"-yun ang sagot nya na ikinawindang ko.go her with me.damn!San ko to dadalhin ? Sa ba.hay.ko? Ohh damn
~*~
"Uhm"-ungol niya habang inilalapag ko sya sa kama ko.may hanging lumabas sa bibig niya kaya naamoy ko yung ininom niya.
Matapos ko syang maihiga.dumaretso ako sa cr para maligo.ang lagkit din ng pakiramdam ko.
~*~
Matapos kong maligo.naabutan ko syang nag bago ng posisyon.ang galas niya matulog kaya muntikan na syang mahulog sa kama.andito nga pala kami sa condo ko.
Apat sa 50 na condo units dito ay akin.may ari din kami ng Public Car Build. One of the famous na bilihan ng mga mamahaling kotse.
Eto ako ngayon pinag mamasdan ang maamo niyang mukha.ibang iba dun sa mala gangster niyang aura nung una naming pag kikita.
Lalabas na sana ako ng kwarto ng may nag ring.galing ata phone nya.hinanap ko kung asan and phone niya.then I see it inside her bag.
Vincent the pogi is calling
What a name ugh.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon