Klydes POV
2 months nakaka recover na ako sa pag kawala ni mom.I focus my self in a gang fights.Hindi muna ako pumapasok sa school.what for ? Kaya ko naman mag trabaho kahit Hindi nakapag tapos ng pag aaral.
Andito kami sa bar our favorites spot ng mga kaibigan ko.may nadagdag pala sa grupo Si Caleb Maniego.nakilala namin sya dito sa bar na den na to.nakita namin syang may mga kaaway na binata din.base sa nakita naming galaw niya ay isa syang gangster.and to too nga nung tinanong namin sya.kaya inaya namin sya sa Phoenix dahil sabi niya Solo flight lang daw sya sa pakikipag bakbakan.how amazing huh.?
"Baby I want some more"-Nag lalambing na sambit ni Mika.she's one of my girl.lagi naman ganito ang takbo ng arw araw ko.babae,alak,gang fights.
" Oh stop it.ayoko na pagod na ako-----ugh!"-bigla akong napaungol dahil pinasok ni Mika ang kamay niya sa loob ng making T-shirt chaka niya pinadaan ng kamay niya ang aking dib dib at chan.napapaungol nalang kasi ako bigla kapag may gumagawa sakin ng ganun.at isa pa dun ang kiliti ko.
"You want more ?"-mika kissed my neck and my lips.I response.
Naka VIP kami kaya walang nakakkita ng ginagawa namin. Kaming dalawa lang sa isang kwarto.at ang iba at nasa kabila.
"Uhmm,uhmm"-pag ungol niya.
~*~
" You changes a lot bro.dati hindi ka naman ganito kalala ah.why?"-tanong naman no Philip sakin.habang umiinom kami ng kape sa condo ko dahil may hangover pa kami dahil masyadong naparami ang inom namin
"I should need to answer your question?"-tumango naman sya,tsssk
" I change because I want.that's it.I want to feel pano maging wild-----wildest of me---Klyde Miguel Ocampo"-sagot ko naman sakanya.
I change,wala naman kasing permanente.lahat nag babago.
People leave you cry,the person you always want to stay always with you.They leaves.because they need.or because they want.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon