Klydes POV
Isang buwan na mag mula ng mamatay si Mommy.tanggap kona.pero may kirot pa din kahit papano sa puso ko.pakiramdam ko nag iisa nalang ako.sa bawat sulok ng mansyon na to naalala ko si Mom.kaya napag desisyunan kong sa Condo ko nalang ako titira.
Hey baby wanna have some fun ?oh sure,yah,here at the Hummings Bar with klyde and the Phoenix Gang,ok yeah sure.just call me if you are here.OK baby bye.ingat ha.
Suus may panibagong chika babes nanaman si Philip.nakakainggit nakakamiss maging wild.
"Pre andito tayo para mag saya.chill ka lang bro.Alan Kong di ganun kadali pero ayaw ni tita Silvia na ganyan ang pinaka mamahal na anak nya."-Sa lahat ng sinabi ni Philip eto lang ang Matino eh.si Philip ay kababata ko.magkaibigan ang Parents niya at ang Parents ko.kaya halos sabay na din kami lumaki.at sya ang una Kong naging kaibigan kaya itinuturing ko syang bestfriend.
" Bro wala ka na bang balak mag ka girlfriend ?"-Sabat naman ni Mariux na ngayon ay nag sasalin ng Bacardi sa shot glass.
"I don't know.I really don't know."-sagot ko nalang habang iniikot ikot ang laman ng shot glass
" Kailan naman kasi nag karoon ng girlfriend si Klyde ? Tskkk"-pang asar ni Silvester ang naka babatang kapatid ko.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon