Two of us*

3.1K 66 0
                                    

Klydes POV

Were here sa isang kubo dito sa gilid ng lawa.hanggang ngayon wala pa din syang malay.buti nalng at dumating agad ako.dahil hindi ko mapapatawad ang sarili ko kung nangayri na nga ang mga balak nung mga g*gong yun.

I never expect na.mamahalin ko pala sya.

Donalyn Rose Alcantara.

Hindi suit yung pangalan niya sa personality niya.

She's a gangster any way

And I like it.I love it,

Ilove her.

Nilagyan ko naman ng panibagong tinadtad na dahon ang pasa ni  Don.nakita ko namang gumalaw sya.medyo napa  ngiwi sya dahil sa hapdi.may bukang sugar din kasi sa may paa niya.

Unti  unti naman syang bumangon.inalalayan ko naman sya para makaupo ng maayos.

"S---salamat"-sambit naman niya habang hawak hawak pa ang kanyang paa.

" Wag ka muna mag kikilos baka mamaga lalo ang paa mo."-tugon ko naman sakanya.

Akmang hahawakan ko ang braso niya pero tinabig niya ito.

"I'm ok. You don't need to bother yourself to care me."-masungit na sambit niya.halatang hindi sya komportable na kasama ako.oo yun  na nga.

" Asan  na ba ang mga kasama natin?"-tanong naman niya.

"W----wala sila.naka layo na."-tugon ko naman.

"Paano na.tayong dalawa lang dito ?"

"Oo ganun na nga."

"Ehh bakit kasi tinulungan mo pa ako! Pakialamero ka rin  eh noh!"-nagulat naman ako dahil sa sigaw niya.

Alam  mo  yung  boyfriend na nag mamalasakit sa girlfriend niya.tapos gagantuhin ka lang.pero sa case namin  ay  one sided lang ako lang ang nag mamahal.habang sya ay  halos patayin na ako sa kasungitan niya.

" You know what.Hindi mo naman dapat itago kung ano ka eh.aminin mo  na Hindi sa lahat ng bagay eh makakalaban ka.accept the fact na babae  ka pa din at may kahinaan ka."-tugon ko naman sakanya.halos patayin na niya ako sa tingin ng dahil sa sinabi ko.

"What the!----f*ck you klyde.Hindi ako duwag.tskk never akong  maduduwag!"-pag katapos niyang sabihin yun ay nakita Kong may tumulo sa kanyang mga mata.

Luhang nag sasabi na,pagod na ang isang tao at nasasaktan na ito.

Kadalasan ay  Hindi sapat ang salita para malaman ang  nararamdaman ng isang tao.

There's a saying na----

Actions speaks louder than words.

" Share it to me Don.Im here to listen."

Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon