Nagising ako na tumambad sakin ay puting kisame.at madami ding ilaw sa paligid.nakita ko naman sa kanan ko si Klyde na nakahiga.So Andito kami sa hospital.
napahawak naman ako sa noo ko na ngayon ay may benda.tulog pa din si Klyde.ako naman ay pinapalitan ng benda ng nurse.
"ah miss sino po ang nag dala samin dito?" tanong ko sakanya.
"Si Mr.Klyde po mam.nahimatay lang sya matapos niyang tumulong sa pag buhat sayo dito"-tugon naman nito.
" ah ganun ba.ok sige thanks"
umalis na yung nurse.ako naman ay naiwan kasama si Klyde na hanggang ngayon wala pa ding malay.
"kasalanan mo to eh kung di moko pinakilig edi sana nakapag concentrate ako sa pag dadrive." sambit ko sakanya.nagulat naman ako nung unti unti nyang minumulat ang kanyang mata.
agad naman akong bumalik sa higaan ko.at nag kunwaring natutulog.
"Nakita na kita wag ka ng mag kunwari pang natutulog Jan." tugon naman niya.
umupo naman na ako chaka hinarap sya.Go Don kahit anong sabihin niya wag kang bibitaw.kapit lang.wag kang kikiligin.GANGSTER ka diba?
OO TAMA!
"So pwede na kitang ligawan."-sambit niya habang naka ngiti pa at pataas baba pa ang dalawang kilay nito.
" A---ahh w--wala akong sinabing oo ha!"giit ko sakanya.pinag papawisan pa ako.naka aircon naman dito ha.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon