I want that*

2.7K 53 0
                                    

"I love you my Love"-sambit niya at tuluyan nanamang inangkin ang labi ko.

" Huy may bata.mahiya naman kayo."natigilan kami ng nag salita si Sophie.

"Sorry na carried away eh."

"Hany  Bunch can you kiss me like that."-ayst Bryle andaming matutunan nitong bata na to galing sa mga tita at titong mababait.

" Baby no.hindi pa pwede dahil bata ka pa.and para lang yun samin ng mommy po.chaka tigilan mo na nga ang kakatawag sa kanya ng Hany bunch.ako lang ang pwede tumawag sakanya nun."-sambit naman ni Caleb.naka simangot naman si Bryle.lumundag sya pa baba sa lap ni Caleb at tumakbo palabas.

"Uyy sundan mo Caleb!"-utos ni Sophie.na ngayon ay nakatayo na.

"Shh just let him.alam mo namang matalino yang batang yan katulad ko.alam niya ang pabalik dito don't worry."-kampanteng tugon ni Caleb.

oo matalino talaga ang anak niya.minsan na syang nawala nung nag mall kaming mag babarkada at alam niya kung san  sya pupunta kapag nawawala sya sa ganung lugar.

"Sabagay." sagot naman ni Sophie.

umupo na sila at pinag patuloy ang pag kain.mag iisang oras na at hindi pa bumabalik si Bryle.


tumayo naman ako para silipin kung nasan na sya.nakita ko naman na nasa dalampasigan sya at may kalarong batang babae.nag dadrawing sila sa buhangin.

ang cute nila tignan.actiolly bagay sila.siguro pag laki ng batang to madaming babae ang iiyak sakanya.katulad ng daddy niya.


"I want to have a kids"-nagulat naman ako sa biglang pag sulpot ni Klyde sa likod ko.niyakap naman niya ako mula sa likuran.at itinukod ang baba niya sa balikat ko.

" Klyde gusto mong masapak na talaga kita ha."-marahang sambit ko.in sarcastic way.

"Di mo pa kasi ako pinapatapos eh.I mean want to have a kids in the future.syempre kapag may mga trabaho na tayo.siguro ngayon palang gusto mo na non?"-sambit naman ni Klyde.at talagang nang asar pa ha.ok din ang isang to eh.

naka tayo lang kami dun at kyng ano ano pang sinasabi ni Klyde.kesyo gusto daw niya na pang basket ball player na anak.jusme Kaya ko ba yun ? hala mukhang masakit yun.ayy erase erase erase.tssskkk nu bayan si Klyde eh.

"I want that too in the future."

Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon