Don's POV
Walang pasok ngayon.pero nagising ako ng maaga.kaya naman I decided na igala nalang Si Shala ang alaga kong Shitsu.
"Uh hija bakit ang aga mo ?"-tanong naman sakin ni yaya Soledad." Mag almusal kana oh.
"Ay manang Hindi na po.mamaya nalang po siguro.ipapasyal kolang po si Shala sa park."-sagot ko
" oh sige hija.mag ingat ka ah."-tugon niya pa.so yaya soledad ay parang nanay ko na din kung ituring at anak naman ang Turing niya sakin.
Nangunguna naman si Shala sa pag lalakad.alam na niya kasi kung pano ang pag puntà sa park.ng makarating na kami at agad na tumakbo si Shala sa isang shitsu dito pero lalaki.natawa naman ako nung tumakbo yung Shitsung lalaki pati na din si Shala kaya nag habulan sila.
"What's with that smile huh?"-nagulat naman akong may mainit na hiningang dumampi sa batok ko.aish Andito nanaman ba sya para mang inis
" Tsk mang iinis ka nanaman ba ha ?"imbis na sagutin niya ang tanong ko ay nginitian niya lang ako.
"Tskk makaalis na nga"-akmang lalayo na akp sakanya pero hinigit niya àng wrist ko.nahila ñmaan niya ko ng medyo malakaz kaya napadikit yung katawan ko sa katawan niya.napahawak pa ang isa kong kamay sa dibdib niya.
Eto nanaman ang kakaibang nararamdaman ko.mga titig niyang Parang nalulunod ako.at tila may kuryenteng dumaloy sa sistema ko.dapat nito at itinutulak ko na sya palayo.pero bakit Hindi ko magawa.
Palapit ng palapit ang mukha ni Klyde sakin,Hindi ko sya magawang itulak.bakit ? Bakit naistatwa lang ako dito.isang tulak pa at mag kakadikit na ang mga labi namin.
" Arff,arff,arff!"-Nagising ako sa realidad ng tumahol si Shala habang kagat kagat ang laylayañ ng jogging pants ko.oh em gee muntik na.
"A--I'm s--sorry"-Hindi ñaman makatingin si Klyde sakin habang sinasabi niya yun.kahit ako at biglang nailang sakanya.
"I---its o-- ahh---its ok k--lyde. I'll go ahead"putspa nauutal ako.wooh di ko na keri Ali's na ako.
Hindi ko na sya hinintay pang mag salita.umalis na ako sa park.Hindi naman na niya ako pinigilan.what ? I expect na pipigilan niya ako.? No not like that.
Ano bang nang yayari sakin.ugh alam ko naman na jerk sya eh at gun ang paraan para makuha niya ang mga babae niya.
Ugh ako naman ang isusunod niya.oo tama pinag lalaruan niya lang ako.I have to do something.Hindi na dapat pa ako nag kakaganito.he's a jerk and he always be.
Do you wanna play Ocampo? Right i m ready.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon