Meet the enemies*

6.5K 120 2
                                    

Klydes POV

Matawa tawang lumabas ako ng condo para habulin sya.hindi naman ako napagod dahil hindi pa sya nakakalayo.

"Hey"-bungad ko sakanya." I'm just joking you."-lalo namang nainis ang mukha niya.

"How dare you to making fun of me!"-hinampas hampas naman niya ang dib dib ko.habang umiiyak.

" I'm sorry"-ulit ko pa.tumigil naman na sya sa kakahampas buti  nalang.kasi naman ang sakit na ng dib dib ko eh.

"Ahh get inside muna.samahan mokong mag breakfast"-aya ko sakanya.sumunod naman sya sakin.

~*~

Matapos nun umuwi na din sya.sinundo sya nung Bestfriend  niya daw  na si Vincent.

~*~

"Yah she's beautiful pre."-andito kami sa isang coffee shop malapit sa condo ko.kasama ko sila.Silvester,Philip,Mariux
Mga tropa ko.

"Sang lupalop mo naman yan nakilala Klyde?"-tanong ni  Mariux

" Sya yung  sinasabi ko sainyong nakabangga ko last day."

"Ahhhh"-sabay sabay naman nilang tugon.

" Oh himala wala kayong kasamang babae ?"-eh kasi araw araw papalit palit sila kaya ayun nanibago ang view ko.wala silang mga buntot eh.

"Pre naman nakakasawa mga babae sa Campus eh."-tugon naman ni  Philip.isang anak ng Mafia.isa  sa sikat sa buong mundo.

Ilang araw nalang pala pasukan na.panibagong kagaguhan nanaman.abangan niyo.

"Klyde? Bukas daw bibisita ang best friends natin.para ipag higanti yung  isang member nila na napuruhan natin sa mukha."

"Sila nanaman? Tsss walang kadala dala.Silvester wag mong ipapaalam kina mom and dad ang tungkol dito ok..kung ayaw mong mawala sa grupong ito"-utos ko sa kapatid Kong nakakabata sakin.

"Yes trust me."-he replied.

" Let's go guys."

Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon