Eto na yung araw na yun.hayst nakakainis pero eenjoyin ko nalang dahil pag katapos nito at mawawala na din sya sa buhay ko.
"Are you ready Don?"-tanong sakin ni Vince.sya kasi ang mag hahatid sakin ngàyon.at babalik na din sya sa America.
" Yeah I'm always ready."-sagot ko naman sakanya.dinamba ko naman sya ng yakap.
"Hey,Mag kikita pa naman tayo eh don't cry na."-naiyka nalang ako dahil aalis na ang boybestfriend ko.
"Oo nga.tsskk nakaka duwag naman." Matawa tawa ko namang sambit.
"Let's go na at baka maiwan ka pa."-tugon na niya.
" OK class we are all here na so lets go inside the bus with your partner."-tugon ni Mr.Gomez
Lahàt na kami ay pumasok sa Bus base sa section namin.asan na kaya si Klyde task bahala na nga papasok na ako mag isa.
"Hey Donalyn right ?"-may sumulpot naman sa harapan ko.Ah si Mariux to yung isa sa member ng Phoenix Gang at kabigan ni Klyde.
" Yes why ?"-tanong ko naman sakanya.
"Pinapasabi pala ni Klyde na malelate sya ng dating.Ipa reserve mo nalang daw sya ng seat beside you."-tugon naman ni Mariux
" Ok "-walang gana kong sagot.
"By the way I'm Mariux-----"-mag papakilala pa sana sya at ilalahad ang kamay niya sakin pero agad akong nag salita.
" Yeah I know."-Cold Kong tugon.at tumalikod na ako para maupo na sa loob ng bus.
Ang sabi ng Prof namin kumpleto na kami.peso hanggang ngayon wala pa si Klyde ? Tsskk Hindi ba sya makakasama.
5 minutes nalang ang natitirang oras pero hanggang ngayon wala pa sya.
Teka nga bakit ko ba sya hinahañap.ano bang paki ko sakanya.ayshh pano ba naman pinilit pilot niya akong maging partner.kung Hindi sana edi naka hanap ako ng iba.tskkk bwisit talaga yung lalaking yun.tapos pag hihintayin niya ako.grrr nakakainis lang talaga.
"Huy bes tumayo ka muna jan.padaanin mo si Klyde."-sambit naman sakin ni Sophie.
Klyde daw ? Eh wala pa nga sya.pshh.ano bayan sino ba tong nanga ngalabit.wait wohhh Andito na sya.
" Tabi jan. Wala ka bang balak paupuin ako ?"-tanong naman ni Klyde na halatang bad mood ngayon.
Lutang pala ako.Hindi ko namalayan na nakarating na si Klyde.
"Wala akong balak paupuin ka.kanina pa ako nag hihintay dito!akala ko Hindi kana makakarating.tapos ngayon may balak ka pang utusan ako dahil lang uupo ka.hindi wala!wag kang uupo o kaya naman wag ka ng sumama ng camping."
"Klyde dito ka nalang maupo tabi tayo."
"Baby klyde hayaan mo na sya dito ka nalang safe ka pa,"
"No tatabihan ko si Don"
"Ayoko ngang katabi ka eh!!"
Nagulat nalang ako ng halikan niya ako sa labi.walang sabi sabi inangkin niya ang labi ko.ang tamis.ansharap.hueheuheu
"Don huyy!"
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon