Sinong tao ang hindi naman kinakausap pero dada parin ng dada ?
Sino pa.edi ang TEACHER
Oh wag kayong tumawa hindi joke yun.hindi ako makapag concentrate dahil sa nakita kong yun.nakakainis talaga'
Pero bakit ba.masaya sya dun.haystt naiinis na din ako sa sarili ko.grabe ako maka react
"Mrs.Alcantara"-nagising ako sa realidad ng mapag tantong kanina pa pala ako tinatawag ng prof namin.
"Yes "sambit ko naman sakanya.isa pang nakakakainis to.
"If your not going to listen.just get out and attend at the detention.RIGHT NOW !"sigaw niya pa.nilakihan niya pa.talaga ako ng mata niya.pshh tong matandang hukluban na to kala mo kung sinong magaling mag turo.
"GET OUT"-sigaw niya pa ng mapansing hindi ako kumikilos sa kinatatayuan ko.
Wala na akong ibang nagawa kundi lumabas.sabagay inaantok din naman ako.dun nalang ako matutulog'
Pag pasok ko sa Detention room naabutan ko ang ilang estudyante dito.naupo naman ako sa Sofa malapit sa pinto.may kumag naman na tumabi sakin.
"Hi.diba ikaw si Donalyn?"sambit nung lalaking wavy hair at medyo singkit ang mata.
Inirapan ko naman sya at hindi sya sinagot.
Aangal pa sana sya kaya lang may bumukas ng pintuan at iniluwa nito si Klyde.binalibag nya ang pintuan at chaka naupo sa tabi ko.
"Oh bakit andito ka ?"-siga niyang tanong sakin'
"Pakelam mo ha.ikaw lang ba pasaway sa school na to."
"Tskk buti ka ngayon."-pang asar niya pa.bago sya tumayo ay may binato sya saking bottled of water.tumama pa sa Noo ko.
"Hoy ano bang problema mo ha!"-napa sigaw nalang ako sa galit.kanina pa sya kumukulo na ang dugo ko sakanya.kung kailan ready na akong sabihin sakanya eh.
"Wala akong problema.alisin mo nga sa lugar na to ang mukha mo."-sambit niya naman chaka ako tinalikuran.
"Abat f*ck you Klyde!"-tugon ko naman sakanya.
Hinarap naman niya ulit ako.lumakaad sya ng dahan dahan sakin.hanggang sa na corner ako sa pader'
Hinarang pa niya ang kamay niya sa tapat gilid ng ulo ko.
"Ano ba umalis ka nga jan!"-nag pupumiglas naman ako pero hindi ko talaga sya makaya.
"Why?ayaw mo bang makita ng malapitan ang mukha ng future boyfriend mo?"-sambit niya habang nakangiti pa ng nakakaloko.
"Future boyfriend ikaw ? Hahaha eh kanina nga lang may babae kang kasama eh ha! May nalalaman ka pa jang gusto mo ako."-napahinto naman ako sa huling sinabi ko.ngayon kolang na realize na ang deliver ng sinabi ko ay parang nag seselos ako.
Nahh HINDI AKO NAG SESELOS.
"Ohh you have a problem baby"-tumindig nanaman ang balahibo ko dahil sa mala husky niyang boses at tinapat niya pa ang bibig niya sa gilid ng tenga ko para ibulong yun
Nawiwindang na din ang puso ko.sobrang lapit ng mukha namin.isang push nalang.
Ok kalma wag kang pahahalata na nag seselos ka.ok hindi ka nag seselos"NAG SESELOS AKO!"oh em gee traydor kang bibig ka.ano ba yan.ngayon tuwang tuwa nanaman ang sistema ng isang to panigurado.
Inalis na nya ang pag kakaharang sakin.naupo sya sa Sofa.ako naman ay naiwang nakatayo at tulala.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon