Past*

3.7K 84 2
                                    

Andito pa din kami sa canteen ni  Sophia.Hindi naman na kami nakakarinig ng bulungan.TSS subukan lang nila at baka ngayon din maputulan sila ng dila.

Harsh ko ba ?sarehh

"So you mean kaibigan mo  siya dati?"-Hindi ko naman pinilit si  Sophia mag kwento bigla nalang syang nag share about nga sa dating Bestfriend  niya.which is is Sabrina.

" Pero nawala lahat ng pinag samahan namin  ng dahil sa isang lalaki."-malungkot na sambit niya chaka nilagok ang juice na Nnasa. lamesa.

Flashback*

"Babe? Where are you na ?"-tanong ko sa aking magiging soon to be boyfriend.ngayon na mismo sasagutin ko si  Miguel hayst ramdam ko na kasi yung  pinaka malalim na spark.

6 months syang nanligaw.kaya OK na para sakin yun.napatunayan naman na niya na mahal niya talaga ako.sa 6 months na gun puro saya lang ang nararamdaman namin.so eto na siguro ang tamàng oras para maging  pag mamay ari namin ang isat isa.

" Hey babe!"-nagulat naman ako sa nag salita mula sa likuran ko.Andito na pala si  Miguel.binaba na niya ang cellphone niya at agad akong  dinaba ng napaka higpit ña yakap.sa yakap na yun  ay naiyak ako.para kasing may mang yayaring Hindi ko gusto.

"Babe let's eat muna.bago mo  sabihin yan."-hinila namàn niya ang kamay ko.dahik aalis na sana ako papuntang lamesa namin.Andito kami sa rooftop ng school.nag prepare ako ng kahit konting pag kain na lag sasaluhan namin.

Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon