"Hey you Ok ?"-natulala nanaman ba ako ? Nakakainis talaga ang pag mumukha ng lalaking to.
" I'm damn ok! please mind your own business."mataray na sagot ko pa sakanya.wala naman na syang nagawa sinalpak na niya ang earphone sa tenga niya.napapaindak din sya sa sariling tugtug niya.
Ngayon kolang napansin na may pag kasingkit si Klyde.ang perfect din ng jaw line niya.tapos ang mga labi niyang mapupula pero manipis.ugh you g Adams apple niya nakak inlove---- erase erase bakit ko ba binibigyan ng compliment ang lalaking to.tskk Hindi sya gwapo !jerk sya !
Inalis ko na ang pag kakatitig ko skanya.Baka mamaya niyan mahuli nanaman niya ako.kung ano nanaman ang isipin nito.
Ilalagay ko na sana ang earphone ko sa tenga ko pero nag salita ulit sya.
"Mas maganda kung kukuhaan mo nalang ako ng litrato para naman yun ang tinititigan mo."-ani ni klyde na nakangisi pa.halata mong nang aasar sya.
Hala nakita niya pala yun ?
Damn you klyde ! Nakuha mo pa talàgang mang asar ha.
" Tskk as if naman na gagawin ko yun.nasa harapan pa nga lang kita nasisira na araw ko.pano pa kaya kapag pinicturan kita gamit ang cellphone ko.edi nasira pa ha."pang asar na tugon ko sakanya.ngumingiti naman sya na Parang balewala lang ang sinabi ko.syempre confident eh.
Tskkkk.
"I am not that kind of cute ?"-tugon naman sya habang naka ngiti ang kabilang gilid ng labi niya.tinaasan kolang naman sya ng kilay.
Papalapit ng papalapit ang mukha niya.ako naman tong Hindi nanaman makakilos ng maayos ng dahil sa nararamdaman ko na ang mga braso naming ay nag kakadikit na.iba nanaman ang nararamdaman ng sistema ko.pinag papawisan na ako dahil isang tulak nalang mag kakadikit na ang aming mga labi..pwede ko naman sya itulak pero Hindi ko magawa grr nakakainis.nararamdaman ko naman ang hininga niya.infairness ang bango ha-----
Putspa labi niya yun ah.
" Pasensya na mg bata.napalakas ang preno.ayos lang ba kayo ?"-rinig Kong tanong ng prof ñamin.
"Ayos lang ho---"
"Uy ano yan PDA sa bus ?"
Grrr nakakahiya.kinalas ko naman na ang sarili ko sakanya.bwisit !bwisit !that's my first kiss tapos isang tulad lang niya ang makakakuha nun.grrrr nakakainis !at sa madaming Tao pa talaga.
"It was an accident"
"It was an accident"Sabay na tugon namin ni Klyde sa mga nang eechoes na mga estudyante dito.ang iba naman ay parang kakainin ako ng buhay dahil sa titig nila.tskkk who cares Baka dukutin ko mga mata nila jan eh.
Tumigil naman na ang asaran samin ng mag salita ang aming prof.
"Just let them,mag kakatuluyan naman sila in the future."-sambit ng aming prof.pag katapos ay naupo na sya sa unahang upuan ng bus.
At talagang match maker ha ?
Tskkk never Kong papatulan ang tulad niya noh.
" I'm sorry"
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon