Mutual Feelings*

3.2K 77 0
                                    

"I heard you"

Hindi ko namalayan na nasa likod ko na pala si Klyde.shit!narinig niya ba yun!anong gagawin ko?

"Anong sinasabi mo ?"-pag mamaang maangan ko.

" I heard about your feelings."

"Feelings for who?"-oh shit bakit ko pa tinanong yan ? Eh mas nakakailang ang sagot niyan eh.

" O come on Don.don't deny it.you have a feelings for me,you like me"ani niya pa.

Arggh how stupid my mouth is.tskkk!

Halos mamutla naman ako sa sinabi niya.lumapit pa sya sakin para hawakan ang dalawang kamay ko.tinitigan niya ako sa mata..nag huhurumentado nanaman ang puso ko.nakakalunod nanaman ang mga titig niya.

"A----ano bang sinasabi mo.bitiwan mo nga ako.Tara na mag simula na tayong mag---"

"No dito lang tayo.hanggat hindi mo sakin sinasabi ang totoo."

"Klyde----"

Huminga ako ng malalalim bago ko dugtungan ang sasabihin ko.sya naman ay abang abang lang.habang mag katitigan kami sa mata.at isang tulak na lang ang mukha namin.

"Whatever those you hear lately---is not true.so let's go.pack up your things."-patuloy ko pa saka nag lakad na ako palabas ng kubo.

Hindi ko naman naramdaman ang presensya na Klyde.hanggang ngayon hindi pa sya sumusunod.ayos na din ang sinabi ko.dahil kapag nalaman niya baka samantalahin niya iyon at baka pag laruan niya pa ako.

Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon