I like you*

3.3K 82 0
                                    

Mga ilang oras din kaming nag lakad bago namin marating ang camping site.hanggang ngayon tahimik lang si Klyde habang naka salpak sa tenga niya ang headphone niya.

"Hey Don m--mag kasama pala k--kayo?"-  bungad agad sakin ni Alex.yung mukha niya ay parang may pag tataka.

"hmm.I know that look huh."

"Tss whatever.so kamusta naman habang kayong dalawa lang ?"-tanong niya ng maka upo kami sa isang upuan dito nasa game pa kasama ang aming prof.

"Tskk seriously ayan ang itatanong mo?"-sambit ko naman ngayong kay Alex na ngayon ay mukhang dismayado dahil hindi ko nasagot ang tanong niya.

"Why ? Masama ba ? "-giit naman niya.

"Hindi mo ba ako tatanungin kung ok lang ako huh ?"

"Nahh no need mukhang ok kalang naman."

Grrr nakakainis sila.ganyan sila kapag lumalablayp ako.tskkk mga walang kwenta!

"Bahala kayo"

Iniwan ko na sila duon.mag tutungo nalang muna ako kung saan ay tahimik at walang magulong tao katulad nila

"Heyy Don!"

"Uyy Don joke lang eh!"

"Stay Don!"napatigil naman ako sa huling nag salita.oh em gee kinailangan ko pang lumingon para masigurado kung sya nga iyon.hindi ako nag kamali si klyde nga ang nag salita.

"Ayieee ano yan parang may namumuo ha!"pang asar pa ng dalawa kong kaibigang baliw

"Just leave us for a while"-sambit naman ni Klyde sakanila.

"No!we want to hear kung ano man ang pag uusapan niyo or i should say gagawin niyo hahahha"-tugon pa ni Sophie.Si Alex naman ay natatawa tawa pa.sandaling ngingiti sakin ng nakakaloka sabay tawa.alam niyo yung itsura ng baliw ganun sya.

"Stop that!walang mag iistay walang aalis!"-tugon ko naman sakanila.

Nag lakad naman na ako para iwan sila duon.pero nag salita nanaman si Sophie si Alex naman ay hinarang ang dadaanan ko.

"Ang sabi mo walang aalis.ehh san ka pupunta ?"tanong naman ni Alex na ngayon ay nakapamewang pa habang sinusuri ang mukha ko.

"Tssk just let me go.or else kakalimutan kong kaibigan kita"-giit ko pa chaka tinaas ko ang aking kamao.

"Tskk hahaha go punch me Don"-hamon ni Alex.grrr naka ngiti pa sya.porket alam niyang hindi ko talaga gagawin yun.

Lumapit naman sakin si Klyde.nagulat nalang ako hilain niya ako papalayo kay Alex.

"Uyy let me go.san mo ba ako dadalhin ?"hindi sya sumagot at patuloy lang sya sa pag hila sakin.

Narinig ko pang sumigaw yung dalawa ng-----

"ENJOY!!"

Mga ilang minuto din kaming nag lakad bago huminto sa pag hila sakin si Klyde.binitiwan naman na niya ang wrist ko.ansakit huh.namumula na.

"Ano bang problema mo ?"

"Ikaw Don----ikaw"

"What ? Klyde are you kidding me anong nagawa ko sayo ha!sabihin mo nga.pabitin ka pa-----"hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil hinawakan ni Klyde ang kamay ko.marahan niyang nilalapit ang mukha niya sa mukha ko.

Hindi ko alam pero.should i say na gusto ko din ? Hindi ako makagalaw.marahan niyang tinagilid ang kanyang mukha.akala ko ay hahalikan niya ako.yun pala ay may ibubulong lang sya.

"I.like.you.Don."-sambit niya sa mala husky na boses.dumampi pa saking batok ang kanyang hininga dahilan para maistatwa ako.kumakalabog nanaman ang puso ko.at dumadaloy nanaman ang kung anong kuryente sa katawan ko.

Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon