First subject is Math Hindi naman ako bobo sa math pero tinatamad ako ngayon.hindi ako makapag concentrate pano ba nman katabi ko si Klyde.Ewan naiilang ako eh.
"Can you please focus your attention to our teacher."-nagulat ako ng tarayan niya ako.as in wohhh mararamdaman mo talaga na gangster sya kahit sa simpleng salita lang yun.pero Hindi naman ako mag paatalo noh..Hindi ko ipapakita na porket gangster sya eh susunod ko sakanya.
" What if ayoko ha ? May magagawa ka ba ?"-pag tataray Kong sagot.
"Shut your fucking mouth."-sagot niya pa pero Hindi sya nakatingin sakin.
"Tssss..I can't stop!"-napasigaw nalang ako bigla.napatingin tuloy sakin ang mga mapanghusgang mata ng mga tao dito.pati na ang nag aapoy na bunganga ng matanda naming teacher.
" Mrs.Alcantara why are you shouting huh ? And during my class your the great"-Mapang asar na tugon ni Mrs. Velenzuela
"You don't care Mrs.Velenzuela.just continue what you are doing.nag aaksaa klang ng oras kapag sinita mo pa ako."-mataray na sagot ko.
Totoo naman eh.kahit anong Dada niya.nkapag daldal na ako eh.wala na syang magagwa.sasayangin niya lang ang or as niya kung pagagalitan niya pa ako.
Natahimik naman si Mrs.Velenzuela chaka ipinag patuloy ang pag susulat sa board.
Nakita ko namang nakatingin sakin so Klyde na parang buti-nga-sayo-look
Aambahan ko sana sya ng suntok pero agad niyang hinawakan ang kamao ko.
" I catch you"-mapang asar na tugon niya
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon