Monday nanaman.
Ilang oras na din aking nakatitig sa salamin habang tinitignan ang itsura ko.maaga pa naman at 12:30 pa ang pasok ko.pero masyado lang siguro akong naexcite.siguro gawa na din na bored na bored ako dito sa bahay.
"Oh hija ang aga mo ah"
"Ah oo nga yaya eh.heheh masyado lang siguro akong excited."tugon ko dito.
Dumaretso na ako sa kusina para makapag lunch.
Pag katapos nun ay lumabas na ako.dadalhin ko ngayon ang mini cooper ko.
"Ingat hija"
Pag karating ko sa Campus ay sinalubong agad ako ni Alex at Heidi'
"Oh em gee sissy kailan ka pa nakauwi ?"-gulat na tugon ko kay Heidi.sumunod kasi sya sa Taiwan dahil may pinapagawa sakanya si Dad about business.at hiwalay din naman kami ng tirahan.sya kasi nag desisyon na kila Blaze tumira'
"Kahapon lang sissy.hindi na kita napuntahan sa bahay mo kasi sinundo ako ni Blaze sa aiport eh.chaka yieee nag date kami."-tsskk mag hihiwalay din kayo.hindi ako bitter pero yun ang totoo.
"I understand.second option molang ako."
"Asuss nag drama si ate.ayst Dont worry babawi ako."-tugon naman niya.at niyakap ako.
"Ok fine."
"Alex wala pa ba si Sophie ?"
"Ahh wala pa.alam mo naman yun"-sagot naman ni Alex.
Inaya ko muna silang mag punta ng canteen.at para na din makapag usap kami ni Heidi'
"Hows your stay in Taiwan ?"tanong ko sa kapatid ko.sumimsim naman sya ng kapeng iniinom niya ngayon.
"Yahh ok lang naman.may mga inoffer sakin sila mom and dad na project.para daw di na ako mahirapan mag hanap ng trabaho after kong gumraduate this year."ani ni Heidi.pero mukhang ayaw niya.mas gusto niya kasi kasama si Blaze sa Canada.
"Ano naman ang trabahong inoffer sayo?"-tanong ko sakanya at sumimsim ng kape'
Si alex naman ay umorder pa ng kakainin niya.
"Manager ng Banko"-sagot naman niya.nanlaki naman ang mga mata ko.gosh ang taas agad ng ranggo niya.samantalang yung inoffer sakin nila dad and mom nun ay secretary lang.
"Ohh ayun naman pala eh.bakit hindi mo tanggapin.eto na oh.magandang trabaho na ang lumalapit sayo."-sambit ko pa sakanya.pero umiling lang ito.
"Pano na si Blaze ?"-tugon naman niya.
"Ay ewan ko sayo Heidi.ano bang pangarap mo sa buhay ha ?maging housewife?"asar ko pa sakanya.
Pero imbis na maasar sya ay ngumiti pa sya ng malaki.goshh malakas din talaga ang topak ng kapatid kong to.
"Oo sissy.heheh gusto kong magingbest mom and wife in the world.alam mo bang may plano na kami kung ilan ang magiging anak namin ni Blaze"-sambit niya pa habang nakangiti pa din.
"Oh ilan naman ?"-bored kong tanong.
"10 ate !"-medyo malakas naman ang pag kasabi niya nun kaya napatingin samin ang mga tao dito sa canteen.
"Grabe Heidi.paninindigan mo talagang maging nanay?!at sampung anak pa nais mo.iba ka din ah"-sabat naman ni Alex na ngayon ay nasa tabi na ni Heidi.
"Why ?ok naman yun ha."
"Ay ewan ko sayo Heidi.wag kalang iiyak dahil jan sa Blaze na yan.dahil kapag nangyari yun suntok ko aabutin ng mukha niya."-madiing sambit ko na man dito.
Tatayo na sana ako para sana bumili ulit ng pag kain.pero nakita ko si Klyde-----at ang babae nanaman nya.
Akala ko ba gusto niya ako.bakit hindi ganun ang pinapakita nya.tsskk enjoy na enjoy pa syang subuan ng babaeng bruha na yan.
Tskkkk I HATE YOU
KLYDE MIGUEL OCAMPO !
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon