1 Month na simula nung pumayag ako mag paligaw kay Klyde.pero minsan naiinis ako dahil minsan nakikita ko syang may kasamang ibang babae.
nung isang araw nga lang nakita ko silang nag susubuan ng pag kain sa tagong hagdan ng school.
pero syempre ayokong mag paka desperada hinayaan kolang sya.ang sabi niya pilit niya daw iniiwasan yun.may pag ka baliw daw kasi ang babaeng yun.kapag daw may natipuhan yun eh hindi niya pinapakawalan.
tskkk gangster si Klyde gangster ang kumag na yan.tskk gusto lang niya.yun ang sabihin niya.kaya ngayon eto mag iisang linggong hindi ko sya pinapansin.pero sya naman ay todo suyo sakin.
may time nga na lumalambot ang puso ko.pero hindi ko pinapakita na gusting gusto ko na sya pansinin.tsskk mag effort sya noh.
last subject na.at heto ako ngayon lutang dahil inaantok na talaga ako.si Sophie naman nilalagnat kaya naka subsob lang ang mukha niya sa lamesa.ayaw naman niya mag padala sa clinic.
pansin ko nga kay Sophie.pumapayat sya tapos sakitin na din sya.hindi naman sya dating ganyan eh.
"Ok class dismiss" ani ng prof namin at nag lakad na palabas.
"Don.I got to go bye!"-sambit naman ni Sophie.halatang nang hihina talaga sya.
" Ahh take care"-tugon ko naman pero mukhang hindi naman niya iyon narinig dahil tumakbo na ito palabas.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon