Nag lalakad na ako palayo sa room,mabilis akong nag lalakad.ganito ako kapag naiinis.mamaya maya'y may nabangga ako.
"Ano nanaman ba ha ? Hindi ba kayo nadadala.ohh kamusta na ba yang pilay mo ?"-mataray Kong tugon sa babaeng nasa harap ko.kasama nanaman niya ang mga kalahi nyang palaka.
" Andito ako para pag bayaran ang ginawa mo sakin!kabago bago mo palang nag papakitang gilas kana.kumalat sa buong Campus ang ginawa mo ! Nakakahiya!"-Naiinis na tugon ni Angeline.
"Attention seeker ka naman diba ?Hindi ka pa nasanay.tsk"-mapang asar na hirit ko sakanya.
Sinenyasan naman niya ang dalawa niyang alalay na sugudin ako.syempre di ako mag papatalo.
Naiwasan ko ang suntok na binabato nila sakin.ang is a naman sa kanila ay hinila ko ang buhok hinarang ko ding ang noo niya chaka ko sya sinuntok sa chan.napahiga naman ito..
Ang isa naman,susugod na sakin dala dala ang kamao nya pero inunahan ko sya.sinampal ko sya ng malakas gamit ang malayong pwersa sa kamay ko.namumula na and kanyang pisngi.naiiyak na sya kaya wala na syang nagawa kundi tumakbo nalang.sumunod naman sa kanya hung kaninang sinuntok ko.bale kaming dalawa nalang ni Angeline ang nandito.
" Oh ano? Gusto mong matulad sa kanila Angeline Vasquez?"-mataray na tugon ko.
"Hindi pa tayo tapos sisiguraduhin kong mamatay kana!"-galit na galit na sambit niya sakin.
Woohhh matatakot na ba ako hahaha comment down below kung kailangan na.hahahha
"OK go ahead pero sa ngayon ayusin mo muna yung mga kalahi mo.may pinag dadaanan eh"-Pag tataray ko pa.pag katapos nun tumalikod na sya papalayo.habang padyak padyak pa ang mga paa.
Aalis na sana ako sa lugar na yun pero may asungot nanaman na sumingit.
"Wow naman baby.ang galing mo sa pakikipag rambol!"-proud na sabi niya sakin habang pumapalakpak pa.
" Stop calling me baby,i am not yours and I will never be!"- naiinis talaga ko.isa syang malaking g*go! Ginagamitan niya pa talaga ako ng malalanding salita niya.
Hindi ko na sya hinintay sumagot.tinalikuran ko na agad sya.narinig ko pang tinawag niya ako pero Hindi ko na sya nilingon.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon