Dona's POV
Excited na ako para sa gagawin kong revenge walang hiya sya.ako pa talaga pag titripan niya.humanda ka sakin Ocampo.you block a wrong girl.
"Huwat ang gwapo niya!"
"Shet akin kanalang kuya!"
"Lalabas na baby natin babe!"
"Ang cute ng dimples niya!"
Ilan lang yan sa mga naririnig Kong sigawan nila.maaga akong pumasok.eto lang pala ang madadatnan ko.mga malalanding tilian.hayst pati mga lalaki tumitili.ugh I mean mga ahm bakla.Hindi naman na ako nag abala pang alamin kung sino yung pinag kakaguluhan nilà.
I decided to go in the garden.
Sumandal naman ako sa isang puno dito.may malaking fountain din dito nakakarelax ang view.
"Ahhh"daing ko ng mabagsakan ako sa ulo ng buko.
May lalaki namang bumaba mula sa itaas ng puno.
" Anong ginagawa mo dito ?"-tanong naman niya.
"Ugh di ba obvious ?"-mataray na sagot ko."Tsk Hindi ka ba mag so sorry sa ginawa mo ha!nang dahil sayo hindi nanaman ako makapag papahinga.at nabigyan mo pa ako ng sakit sa ulo!
Tinignan naman niya ako mula ulo hanggang paa.inikutan pa niya ako.
" Meron ka nanaman ba babe ?"-Tanong naman niya.
Bigla ko namang naalala yung pakana niyang pag lagay ng ketchup sa upuan ki nakakagigil talaga
Sinuntok ko naman sya sa mukha.napahawak naman sya sa mukha niya.at kita Kong nag dugo ang labi niya.kulang pa yan.Youare the one who started this game.I bet na ikaw din ang susuko.
"What's that for ? Ahh my face."-sambit niya pa habang nakahawak sa mukha niya.
"Just prepare yourself Ocampo"-sagot ko sakanya,napangiti naman sya sa sinabi ko.tskk ano bang akala niya ha !
" Uyy ikaw ha.Hindi mo naman agad sinabi sakin.may pag nanasa ka pala sa akin.uhm just let me remind you na Hindi ako-----"pinutol ko na agad ang sasabihin niya.
"Mr.Ocampo para sabihin ko sayo Hindi.Kita.pinag.nanasaan!kaya pwede ba back off at baka maitapon kita sa fountain na yun.Sa pag kakaalam ko wala pang nahahanap na isda para dun.gusto mo ikaw nalang ?"-Ugh nang gigil na talaga ako sakanya kanina pa sya naka ngiti.
"Yahh,don't be like that to me."-sagot naman niya na parang batang nag iinarte.
Mag sasalita pa sana ako kaya lang may umepal na babae ang humila kay Klyde papalapit sakanya.
~*~
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon