Danger*

2.7K 43 0
                                    

"I want that too in the future."nagulat naman kaming dalawa ni Klyde ng biglang sumulpot sila Caleb at Sophie.

" Huy Caleb Maniego mag tigil ka nga jan  at baka di ako makapag timpi lilipad kana papuntang dagat ha ano!?"-tugon naman ni Sophie.si Caleb naman ay tinitigan ako ng Help-mo-ko-look hahaha Bahala ka jan..

"Sunduin mo na si Bryle.aalis na tayo bro."-sambit naman ni Klyde.

ngayon na ang alis namin dito sa resort dahil kailangan pa naming mag prepare para sa graduation.















" Guys usog nga dun.uy ikaw Caleb isabay Mona si Sophie sa kotse mo."-eto na nga hindi na kami mag kanda ugaga dito.


"Ahh sige na nga."-masayang tugon ni Caleb.

"Umayos ka ha!"-binatukan naman ni Sophie si Caleb.minsan nag tataka ako sa kaibigan ko.hahaha napaka amazona talaga eh.

" Let's go mommy"-aya naman ni Bryle sakanya

ng maayos na ay nag Simula ng umandar ang kotse nila Caleb sa unahan.pinaandar naman ni Vince ang Van na sinasakyan namin ngayon.bale ang kasama namin dito ay Si Heidi,Mariux,Philip,Alex.

nakatulog naman ako sa balikat ni Klyde dahil hindi run naman ako nakatulog ng maayos kagabi.Maya Maya lang ay naramdaman kong huminto ang sasakyan.napadilat ako at nakita kong may humarang na itim na Van samin.

Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon