Tapos na ang klase at ngayon anditi ako sa hallway.marahan na nag lalakad umuulan din naman ngayon kaya madami pang estudyante ang nandito.
"Hey Don may kasabay ka ba ?"-tanong naman sakin ni Alex
"W---wala dala ko yung kotse ko.teka asan si Heidi?"-tugon ko.sakanya.
"Kanina pa nakauwi si Heidi.hindi daw kasi maganda ang pakirandam niya."
"Ehh si Sophie bakit hindi pumasok kanina pa kasi ako nag titext sakanya at tumatawag pero hindi sya sumasagot."
"Hala hindi mo pa ba alam ?"-tanong naman niya.
"Na ano?"
"Buntis si Sophie."-nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya.
"Joke hahaha'your face is so epic Don hahaha"-sambit niya pa habang tumatawa.
"ay naku tigilan mo nga ako.ano nga bakit sya absent?"-tanong ko pa sakanya.
"Ayun sa katakawan nag susuka.may hindi ata sya nakaing maganda.pina check up na sya.ang sabi ay hindi lang sya natunawan."-pag papaliwanag nito'
Tumila na din ang ulan.kasabay nun ang isa isang pag alis ng mga tao dito.
Ako naman ay dahan dahan lang na nag lalakad papunta sa kung saan nakapark ang aking kotse'
"Don sabay tayo!"may narinig naman akong sumigaw.at syempre kilala ko yun.walang iba kundi si Klyde.
Aangal pa sana ako kaya lang inagaw na niya sakin ang hawak kong susi.aba ang bilis mo ha.
Nauna pa syang pumasok kesa sakin'
"Pwede ka ng carnapper."-pang asar ko sakanya.
"You think so?"
Katahimikan ang bumabalot sa loob ng kotse.hindi ko kasi alam kung ako ba una mag aaproach.hayst bakit sa iba ang wild niya?huyy bad arghhh eww nakakainis.
Di i mean nung wild is maingay sya.
Pero bakit sakin parang wala lang.
"Don.i know na naiinis ka dahil hindi naman ako ganito sa iba.hindi ko alam.para akong babaeng nahihiya kapag ka nasa paligid kita"-ok after a year nag salita si Klyde'
"Its ok-----"
"Don can i court you?"-nawindang nanaman ang sistema ko dahil sa sinabi niya.tumingin ako sa mga mata niya at dahil dun ay para nanaman akong nalulunod sa pag kakatitig niya.
"Doooooon!"
Beeeeep!
Blaggggg!
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Romance"Your not my life baby"-Klyde said while touching my face. "Because your my universe"-He continue We kiss each other under the stars and moon