Phoenix Gang*

6.3K 120 0
                                    

Donalyns POV

First day of school.nag lalakad ako ngayon dito sa hallway ng Deil University.ayoko naman talaga dito ehh.kaya lang no choice.parang halos lahat ng school ayaw na akong  tanggapin.dahil  sa ugali ko.

Nasa  canteen ako.dito na ako nag breakfast dahil wala naman akong  kasabay kumain dun..atlis dito kasama ko mga kaibigan ko.

"Really sissy.I'm sorry.I think its true."- kasama ko din pala ang epal Kong kapatid.hehehe pero mahal ko to.kinakausap kolang sya about sa pag pabaya na dalhin ako nung lalaking hindi ko kilala.

"Sissy your drunk kasi.and me too kaya  wala na sa isip ko."-sagot nya pa." Pero atlis OK ka sissy."-yayakapin niya sana ako ng nag si tilian ang mga babae dito sa canteen.ang iba nag bubulungan.karamihan nga nag sisigawan kala mo walang bukas ehh.

Ano ba kasing meron?

"Don  I think the Phoenix Gang is here"-sambit sakin ni Sophia.

" What so may ganun talaga dito ?kala ko ba pinag babawal ang gang dito.sabi kasi sa rules oh"-pinakita ko naman sakanya ang papel  kung San nakasulat ang mga rules ng school na to.

"They don't need to follow the rules because one of them is the son of the owner in this school."-pag papaliwanag naman ni Sophia habang nakatingin sa grupong papalapit na sa tapat namin.

Tinignan ko sila ng mabuti.shookss
Kasali sa isang gang ang lalaking yun!

shookssKasali sa isang gang ang lalaking yun!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.





"Hi Don"-Hindi ko namalayan na nakalapit na pala sila samin.at ang lalaking to ay binabati na ako.

"Hey klyde sya ba yun ?"-tanong naman ng isa  sa kanila.

Tumango naman si Klyde daw.at umalis na

Nakita ko pang nag fist bomb sila sa isat  isa  bago mag hiwa hiwalay.

Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon