MONDAY feels masaya ako dahil wala na akong nararamdaman sa ex ko wala na yung sa past ko finally ayos na rin 'to sa wakas wala na akong kailangan pa ayusin na problema ko, samantalang ako at si Bailey are totally okay, we are also both sa mga ex namin ay naayos na namin yung issue.
Sa wakas settled na talaga.
Kasalukuyan akong nandito sa canteen dahil kakain akong almusal kasi gutom na 'ko, buti na lang talaga may 1 hour vacant ako tapos next class ko 2 hour ako tapos vacant ulit kakaloka nga, kumakain ako ng burger at umiinom ng kape para sa next class ko ay hindi ako antukin madaling araw na rin kasi ako nakatulog tapos hindi ko rin kasama si Aubrey ngayon kung nasaan siya hindi ko rin alam.
Baka pinagpalit ako sa jowa niya baka kalimutan ko rin siya pero syempre charot lang, naiintindihan ko naman siya wag kayo riyan ano mga besh.
Kumakain ako ng maramdaman kung may nakatingin sa akin kaya naman tiningnan ko 'to at hindi na pinansin pa.
Hindi pa ako nagtatanong ay alam niya na agad he knows me very well sa kilos at sa expression ko pa lang.
"Bibili muna ako ng makakain ko hintayin mo ako may 30 minutes ka pa naman na vacant." Sabi niya pa.
"Oo, sige lang." Sagot ko
Nagulat ako baka totoo na talaga na nababasa niya lahat ng thoughts ko sa buhay mahirap na wala na akong secret kapag nagkataon nga.
"Mind reader ako, I can read what's on your mind?" Sabi niya dahil nakatingin ako sa kaniya.
"Hindi ako naniniwala sa 'yo. Puro ka kaya kalokohan alam mo ba yun." Sabi ko pa rito. Sabay irap.
"Sus, If I know iniisip mo yung about sa mga ex natin tama ba o tama ako?" Sabi niya habang nakangiti sa akin.
"I don't care," sabi ko sa kaniya.
"Charot lang," sabi niya sa akin.
Hindi ko na lang 'to pinansin pa, tahimik kaming kumakain ng bigla 'tong mag open ng topic.
"I saw you last time nung nag usap kami ni Rose." Sabi nito sa akin kaya bigla akong nagulat.
"Tapos?" Sabi ko sa kaniya.
"Sus, kinabahan ka talaga eh." Sabi nito sa akin.
Tinarayan ko na lang 'to pero napunta rin kami sa seryosong usapan na may kasamang konting tawanan.
Nandito ako sa last subject ko pero nararamdaman kung inaantok na talaga ako plus the fact na nagugutom pa ako nakakainis naman kasi ba't kasi alas otso pa uwian tapos dumagdag pa 'tong mga pimples sa mukha ko na mga kakatubo lang dahil sa lagi akong puyat tapos yung eyebags kung lumalaki yung iba tinatakpan nila ng concealer para matakpan siya samantalang sko walang pake, walang ginagawang aksyon kaya nga siguro wala akong manliligaw kasi hindi ako nag aayos ng sarili ko ang dahilan ko kasi kapag mahal ka hindi tinitingnan sa panlabas mo dapat sa kalooban mo kaya rito masusukat kung may manliligaw ako after graduation ko sana balak para at least hindi ko na iaasa yung gastos sa magulang ko.
BINABASA MO ANG
𝗙𝗜𝗡𝗗𝗜𝗡𝗚 𝗠𝗥. 𝗥𝗜𝗚𝗛𝗧 ✔️
Teen FictionKuwento ng apat na tao na nasaktan sa mga nakaraan nila. Pinagtagpo sa hindi inaasahan na pagkakataon. Hindi nila aakalain na dahil sa pagtatagpo na 'to ay nabuo nila ang isang samahan. Samahan ng mga sawi sa pag ibig. Ito na kaya ang magiging daan...