Babala

124 54 6
                                    

■■■RATED PG■■■

Ang kwento pong ito ay isinulat ng may akda upang makapagbigay saya sa mga mambabasa, ngunit maaari rin itong maglaman ng mga bagay-bagay na maaari ninyong ikalungkot, ikagalit at kung ano-ano pa.

May mga parte rin sa kwentong ito na maaaring ituring na sensitibo gaya ng pagmumura ng mga karakter kaya sana ay ihanda ninyo ang inyong mga sarili.

Bukod sa pagbibigay aliw sa mga mambabasa ay nais din ng may akda na ibahagi sa lahat ang kanyang mga saloobin.

Sana ay igalang ninyo ang kanyang gawa at nawa'y mabigyang halaga niyo rin ang kanyang pagsisikap at oras na iginugol upang mabuo ang kwentong ito.

Kasama na rin po sa paggalang sa may akda at sa kanyang gawa ang pag-iwas sa plagiarism.

Taos puso siyang nagpapasalamat at naisipan ninyong basahin ang estoryang ito.

Nawa'y maibigan ninyo ang kwento at ang mga karakter nito at sana rin ay maramdaman ninyo na kasali kayo sa estorya at hindi lamang isang hamak na mambabasa.

Kung hindi niyo man maibigan ay wala po kayong dapat na ikabahala sapagkat tumatanggap ang may akda ng kritika galing sa kanyang mga mambabasa.

Sana ay masubaybayan ninyo hanggang sa kahuli-hulihang tuldok ang kwentong ito.

Maraming Salamat!

Trap ZoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon