Chương 15

850 61 0
                                    

Sana nghe Dahyun nói xong mặt liền đỏ lên, nàng cảm giác Dahyun còn đang nhìn mình nữa. Sana xấu hộ vội vàng che mặt đi ra sau bếp.

Dahyun giúp Sana đem cái bồn tắm đẩy vào phòng, đem mền chiếu trên đất tạm thời thu vào, sau đó bắt đầu pha nước cho đủ ấm, Sana nhìn Dahyun nói "Cô tắm trước đi, tôi đi nấu thêm nước nóng" Nói xong liền chạy ra ngoài.

Dahyun kéo Sana lại nhỏ giọng hỏi "Không muốn tắm chung sao?"

Mặt Sana thoáng cái đỏ lên, sau đó nhìn Dahyun quật cường nói "Được, tắm thì tắm"

Lần này đến phiên Dahyun giật mình, cứ nghĩ rằng nói đùa một chút Sana sẽ không đồng ý, không nghĩ tới cư nhiên một tiếng liền đáp ứng, điều này làm cho Dahyun lập tức ứng phó không kịp.

Rất nhanh Dahyun liền trấn định lại, làm như không có chuyện gì xảy ra bắt đầu cỡi quần áo, cởi đi áo lông cùng quần dài, Dahyun mặc một cái áo tay ngắn cùng quần lót nhìn Sana, lúc này Sana giống như bức tượng đứng đó nhìn Dahyun không nhúc nhích.

"Cô chuẩn bị tắm với tôi hay là nhìn tôi tắm?" Dahyun xấu xa hỏi

Sana nuốt một ngụm nước bọt nói "Vậy thì cô trước tắm đi" nói xong cũng không quay đầu lại chạy vội ra ngoài.

Dahyun nhìn Sana chạy vội ra ngoài cũng âm thầm thở phào nhẹ nhỏm, nếu Sana không đi, tiếp theo nên làm gì Dahyun cũng không biết, thật may là Sana còn biết mắc cỡ.

Sau khi tắm xong Dahyun mang thùng nước đổ đi rồi giúp Sana thay nước mới, xong xuôi hết cô vẫn đứng đó không có ý định đi ra ngoài.

"Dahyun , cô có thể đi ra ngoài, tôi muốn tắm" Sana cau mày nhìn Dahyun nói.

"Lúc nảy cô nhìn tôi cởi quần áo, giờ tôi cũng muốn nhìn lại" Dahyun nghiêm trang nói.

Sana tức muốn chết, lúc nảy nói cùng mình tắm mình mới đứng lại chờ, bây giờ lại muốn nhìn mình cởi đồ.

Hai người cứ như vậy đứng ở đó ai cũng không chịu nhượng bộ, rốt cục Dahyun nhìn nước nóng sắp lạnh, mới chịu đi ra ngoài.

Sana thở phào nhẹ nhỏm, mặc dù nước có chút lạnh, nhưng ít ra Dahyun đã ra ngoài, nàng yên tâm từ từ cởi quần áo , cởi đến chỉ còn một cái áo ngực thì nàng nghe một tiếng "Kẽo kẹt" cửa phòng liền mở ra, chỉ thấy Dahyun giơ lên một bình nước, nghênh ngang đi vào, liếc Sana một cái nói "Nước lạnh rồi, đặc biệt đưa nước nóng vào cho cô, từ từ tắm" khi ra tới cửa đặc biệt quay đầu lại nói một câu "Vóc người cũng không tệ lắm" sau đó vội vàng đóng cửa lại rời đi.

Chờ Dahyun đóng cửa lại thì lửa giận của Sana cũng bộc phát, một cước đá bay chiếc dép trên chân ra ngoài, Dahyun đứng bên ngoài cười thầm cũng may mình tránh khỏi sớm, nếu không là bị ăn nguyên chiếc dép!

Sana ngồi trong bồn tắm hung tợn mắng Dahyun, tên khốn kiếp này nhất định là cố ý! cố ý!!

Hai người tắm xong thì cũng qua nữa đêm từ lâu, Dahyun dọn dẹp lại chuẩn bị cùng Sana ngủ.

"Tối nay tôi ngủ với ngoại, tâm sự một chút, cô ngủ trước đi" Sana nhìn Dahyun nói.

"Được" Dahyun cũng không quay đầu lại trực tiếp chui vào chăn ngủ.

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ