Chương 39

827 50 0
                                    

Dahyun đem mặt cọ cọ lên cổ Sana ngửi mùi hương thơm ngát sau khi nàng vừa tắm xong, khăn lau tóc chậm rãi rớt trên mặt đất, Dahyun ôm thân thể mềm mại của Sana , cô không kiềm chế được ngày càng ôm chặt hãm sâu vào thân thể nàng.

Dahyun hôn từ cổ Sana dần dần xuống, do Sana mặc đồ của Dahyun nên có chút rộng, phía trên mở hai cút áo, khe rãnh ngực như ẩn như hiện kích thích thần kinh Dahyun , tay Dahyun không khống chế được vuốt ve sau lưng Sana .

Tác dụng của thuốc đã hết từ lâu, nhưng lúc này thân thể Sana vẫn cực độ mẫn cảm, những lúc Dahyun phả nhiệt khí vào cổ nàng, thân thể nàng rất nhanh đã có phản ứng. Hiện tại, bàn tay Dahyun chạy loạn trên lưng nàng, làm Sana cảm thấy vừa thoải mái lại vừa khó chịu, hai tay tự động ôm cổ Dahyun , ở trước ngực cô cọ xát.

"Sana " Giọng Dahyun trầm thấp có chút khàn khàn gọi tên Sana

"Uhmm..." Sana nhắm mắt lại, không biết là đáp lại Dahyun gọi tên nàng hay là đáp lại Dahyun vuốt ve.

"Tôi muốn em" Dahyun vừa nói vừa gặm cắn cổ Sana , sau khi cắn xong lại dùng đầu lưỡi liếm qua chỗ vừa cắn, trong chốc lát đã làm cổ Sana từng mảnh đỏ hồng hiện lên.

"Uhm...uhm" Sana hoàn toàn không nghe rõ Dahyun đang nói gì, nàng chỉ nương theo động tác của Dahyun , vừa đau vừa kích thích.

Dahyun nghe được Sana ừ một tiếng nghĩ rằng nàng cho phép nên càng đòi hỏi nhiều hơn, Dahyun lớn mật đưa tay vào trong áo Sana vuốt ve tấm lưng quang lỏa của nàng.

Dahyun hôn từ cổ ra phía sau vành tai, ôn nhu cắn mút vành tai mẫn cảm của nàng.

"Ah...uhmm" Sana thoải mái ngửa đầu hưởng thụ từng đợt kích thích, ngón tay thô ráp của Dahyun vuốt nhẹ sau lưng làm nàng không nhịn được hừ nhẹ ra tiếng, vành tai bị Dahyun hôn càng làm Sana không nhịn được khoái cảm.

Chân Sana không thể chống đỡ được thân thể nữa, người có chút tụt xuống, Dahyun nhanh tay ôm lấy thắt lưng nàng để nàng dựa vào tường.

Bức tường lạnh băng trong nháy mắt làm Sana thanh tỉnh một chút, nàng mở mắt to nhìn Dahyun .

Dahyun thâm tình nhìn Sana , ngón tay thon dài ôn nhu vuốt ve cằm nàng, sau đó nâng lên, nghiêng người chậm rãi tới gần. Sana nhìn thấy gương mặt càng ngày càng tới gần trước mặt nàng, Sana khẽ nhằm mắt lại chờ đợi nụ hôn ôn nhu vô hạn của Dahyun .

Dahyun hôn trụ đôi môi mềm mại của Sana , nhẹ nhàng duẫn hấp, ma xát, đầu lưỡi liếm hôn, trằn trọc như gần như xa, Dahyun giống như trẻ con uống sữa, nhẹ nhàng mút lấy môi Sana .

Khi hai người đang hôn nhau quên hết tất cả thì nghe một tiếng hét chói tai

"A...."

Hai người giật mình tới mức phải tách ra, Sana mê man nhìn Dahyun .

Giống như Dahyun vẫn còn mê đắm chưa tỉnh táo, mặt mày có chút ngốc đứng nhìn Sana . Đột nhiên Dahyun nhớ tới Joy ở phòng khách bị cô cột lại "Là Joy ở phòng kế bên" Nói xong liền chạy đi ra ngoài

Lúc Joy mở mắt ra có chút hồ đồ, không biết mình ngủ ở chỗ nào, chỉ nhớ mang máng là buối tối đi ăn cơm cùng Minatozaki tổng, sau đó chuyện gì phát sinh cũng không rõ.

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ