Chương 31

823 53 0
                                    

Hai người ngọt ngào thân mật cầm túi lớn túi nhỏ lái xe về nhà, Sana xem Dahyun như đại lão gia, để cô ngồi trên sô pha xem TV, còn nàng thì vào phòng bếp nấu cơm.

Dahyun nhìn theo bóng dáng bận rộn của Sana trong bếp, trong lòng cảm thấy vô cùng thỏa mãn, thiếu chút nữa thì không cầm được nước mắt. Từ nhỏ đến lớn, Dahyun cũng chưa bao giờ ảo tưởng mình sẽ có một ngày được một người yêu thương mình, vì mình mà đau lòng, vì mình mà lo lắng, vì mình mà đích thân xuống bếp thậm chí là mặc quần áo giúp mình, chính là từ khi gặp được Sana , mọi chuyện mà cô không dám mơ đã thành hiện thực.

Lần đầu tiên Dahyun nhìn thấy Sana là trong một buổi họp thường kỳ ở Im thị, cũng là ngày đầu tiên cô đi làm, lúc Nayeon giới thiệu cô với mọi người, Dahyun nhìn thấy Sana ăn mặc xinh đẹp nhưng trong mắt lại thấy được sự đáng yêu, thiện lương cùng ngay thẳng. Lúc Sana tươi cười chào hỏi cô, trái tim Dahyun rung động không ngừng, vì tránh xấu hổ cho nên cô cố ý xem nhẹ Sana cũng cố tình không để ý tới nàng, sau lại thấy nàng bất mãn thì Dahyun liền nghĩ cô gái này không giống với những người khác.

Lúc Momo tới hỏi cô có muốn mua nhà hay không, ban đầu cô định từ chối nhưng khi nghe Momo nói rằng Sana cần tiền gấp cho nên cần bán nhà thì Dahyun không chút do dự bỏ tiền ra mua, thậm chí vẫn không cầm giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà. Dahyun không phải người keo kiệt, nhưng việc cô sử dụng một số tiền lớn mà không đắng đo suy nghĩ là chuyện chưa bao giờ có, nghẫm nghĩ lại Dahyun cảm thấy Sana từ lâu đã có một vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng mình.

Sau đó thì Im thị cùng Tzuyu hợp tác, sáu người cùng nhau đi ăn cơm, Dahyun thấy Sana liếc mắt đưa tình với Tzuyu , làm cô vô cùng không thoải mái, vào lúc Sana say rượu, cô liền nhanh chóng cướp nàng từ tay Tzuyu , trực tiếp đưa Sana về nhà.

Khi vào tới nhà Sana , Dahyun không thể tưởng tượng nổi. Nhà của Dahyun tuy rất sạch sẽ nhưng lúc nào cũng thiếu sự ấm áp của gia đình, mà nhà Sana trước mắt chẳng khác nào một cái ổ lợn, nhưng lại làm Dahyun có cảm giác ấm áp của một gia đình.

Khi Jeongyeon nằm viện, Dahyun đến đó thăm Jeongyeon thì liền bắt gặp Sana đứng dưới lầu cùng một nam nhân khác, sau cô mới biết người đó là anh trai Jeongyeon , Seungyeon. Hai người nói chuyện khá thân mật, điều này làm nội tâmDahyun cực độ bất mãn. Đây là cảm giác gì? Ghen? Dahyun tự cười nhạo chính mình. Chính mình và Sana không có bất kỳ quan hệ nào ngoài công việc thì lấy tư cách gì đi ghen?

Party cuối năm, Dahyun trông thấy Sana khiêu vũ, mị lực tỏa ra làm người khác không thể nào cưỡng lại được, chặt chẽ hấp dẫn Dahyun , vài giây sau, Dahyun hạ hết quyết tâm, cô lấy dũng khí tiến lên phía trước hôn Sana .

Khi nhìn thấy Sana mang theo hành lý chuẩn bị về quê, cô cũng không do dự muốn đi theo nàng. Dọc theo đường đi, bởi vì mị lực độc hữu của Sana mà Dahyun đã không ngừng động tâm. Dahyun mặc kệ phát sinh chuyện gì, luôn bên cạnh bảo hộ Sana , từ trước đến nay Sana là ngoại lệ, Dahyun một lòng yêu thương nàng, chỉ sợ nàng có một chút tổn thương thì cô cũng sẽ rất đau lòng.

Khi chuẩn bị về lại thành phố, bà ngoại lôi kéo tay Dahyun nói nhỏ: Bà ngoại nhìn thấy được con đối xử với Sana rất tốt. Sana là đứa nhỏ miệng cứng nhưng tâm mềm, sau này mong con chiếu cố con bé. Sau khi nghe lời dặn dò của bà ngoại, Dahyun quyết tâm sẽ không cô phụ Sana , hảo hảo đối đãi nàng thật tốt.

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ