Đợi khi Yeri bình tĩnh lại thì điện thoại bên kia cũng cúp máy, cô tức giận ném điện thoại qua một bên, đem mặt chôn dưới gối nửa ngày không ngẩng lên, thân mình Yeri run rẩy, âm thanh đứt quãng từ trong gối truyền ra.
Cả buổi tối Yeri không ngừng suy nghĩ, ngoại trừ chuyện cô có chút hiếu thắng ra thì Yeri cảm thấy cô không có mặt nào đáng phải thua kém người khác. Nếu bên cạnh Dahyun đã có người khác, cô cũng không nhất thiết phải xen vào giữa họ, nhưng đối với giọng nói vừa quen vừa lạ kia thì cô vô cùng muốn biết người đó là ai, ai mà có thể mị hoặc giữ lấy Dahyun .
Ngày hôm sau Yeri mang theo đôi mắt thiếu ngủ vào Im thị, khi nhìn thấy Dahyun , trong một khắc ấy Yeri có chút chần chờ, nhưng rất nhanh khôi phục lại vẻ mặt bình thường hướng Dahyun chào hỏi.
Dahyun nhìn Yeri gật đầu cũng không lên tiếng sau đó đi về văn phòng của cô.
Tới giữa trưa, Yeri cũng không thấy Dahyun xuống căn tin ăn cơm, không lẽ lại xin nghỉ nữa? Không phải Nayeon đã đi làm rồi sao.
Tối hôm qua Yeri suy nghĩ cả đêm, nhớ lại tất cả mọi việc sau đó cô xác định người phụ nữ kia chắc chắn là Nayeon .
Dahyun xin về sớm, Nayeon lại không có đi làm, loại việc này chắc hẳn là không ai để ý, nhưng người phụ nữ kia chắc chắn là Nayeon .
Chuyện Nayeon và Jeongyeon cô cũng biết chú ít, khi cô biết người bên cạnh Dahyun là Nayeon làm cô vô cùng bất mãn, lại cảm thấy đáng tiếc thay Dahyun . Nayeon đã có Jeongyeon còn đi trêu chọc Dahyun , một mình Nayeon độc chiếm hai người kia, vì cô mà bán mạng làm việc. Yeri phi thường bất mãn vì vậy quyết định làm cho Dahyun bỏ Nayeon , nếu Dahyun đồng ý, thì cô cũng không ngại chứng minh bản thân không hề thua kém Lâm Văn. Nhưng nếu Dahyun không chấp nhận thì cô cũng sẽ không miễn cưỡng.
Lúc Yeri đi về phòng tài vụ thì thấy Dahyun cũng từ ngoài đi vào "Kim tổng, ra ngoài ăn cơm sao?"
Dahyun không lên tiếng, nhìn Yeri sau đó liền về văn phòng của mình. Yeri cảm thấy kỳ lạ, Im thị có cung cấp cơm trưa, sao lại phải ra ngoài ăn? Yeri vừa đi vào phòng trà vừa nghĩ, lúc đó cũng gặp Nayeon từ bên ngoài trở về công ty, vẻ mặt thỏa mãn làm Yeri cảm thấy cực kỳ chói mắt.
Nayeon dùng thời gian nghỉ trưa cùng Jeongyeon tới một nhà hàng mới mở ăn một bữa cơm lãng mạn, cho nên vẻ mặt mới thỏa mãn vào công ty, vừa lúc thấy Yeri vào phòng trà nên cô cũng muốn đi vào chào một tiếng, nhưng không nghĩ tới khi cô đi vào thì Yeri cũng xoay người về phòng tài vụ, Nayeon cảm thấy thật kỳ lạ, không lẽ Yeri không nhìn thấy cô? Quên đi, Nayeon tâm tình vui vẻ nên không để ý chuyện nhỏ nhặt này, cô rót cho mình ly trà rồi quay về phòng làm việc.
Đến giờ tan tầm , như thường lệ Yeri sẽ vào phòng Dahyun báo cáo lại công việc kiểm tra của cả ngày. Thảo luận biện pháp điều chỉnh cho phù hợp. Di động của Dahyun đột ngột vang lên, Dahyun nhìn thoáng qua, sau đó đi tới cửa sổ mới bắt máy
"Thức dậy rồi?"
"Uhm, khi nào thì Hyun mới về?" Sana thức dậy mơ mơ màng màng phát hiện Dahyun không có bên cạnh nên nàng nhanh chóng gọi điện thoại cho cô.