Sana nhìn người đàn ông nhỏ con cung kính nói chuyện với Dahyun. Người đàn ông ấy cũng nhìn Sana, nhìn nàng cười rồi nói "Là Minatozaki tiểu thư phải không, trên lầu có quần áo của cô, cô lên thay đồ trước đi"
Sana nhìn nhìn Dahyun, trên mặt Dahyun cũng không có biểu cảm gì, dẫn Sana lên lầu.
Khi đi qua phòng khách, Sana thấy có ba người nam một người nữ ngồi ở đó, vẻ mặt tươi cười vui vẻ khi thấy nàng và Dahyun đi vào, nhưng mà Dahyun cũng không liếc mắt bọn họ một cái, một đường ôm Sana đi vào phòng mình.
Lúc này Sana mới quan sát đến phía trước, đây có thể coi là tòa nhà vô cùng xa hoa. Phòng khách lầu 1 bố trí thật sang trong, sopha da cao cấp, TV LCD siêu lớn âm tường, còn có đèn chùm được treo trên trần nhà nữa, đều là những viên đá quý hiếm tạo thành, có thể thấy được chùm đèn này có giá trị xa xỉ cỡ nào, thật làm cho người khác cảm thán.
Đi vào phòng Dahyun , lại làm Sana cảm thấy có chút kỳ lạ, trong phòng được trang trí vô cùng bình thường, không thể so sánh với trang trí dưới đại sảnh được, tuy trang trí rất đơn giản nhưng những vật dụng này cũng đều là những thứ có giá trị cao cấp.
Khi Dahyun mở tủ quần áo ra lại làm Sana vô cùng ngạc nhiên, tủ quần áo đều treo đồ đúng với số đo của nàng, ngoài ra chúng còn là những bộ đồ cao cấp với thiết kế mới nhất. Sana giật mình nhìn Dahyun , cô ấy cũng không nói gì thêm để giải thích, chỉ cầm một bộ đồ rồi dẫn Sana đi vào phòng tắm.
Sau khi vào phòng tắm, cảm nhận đầu tiên của Sana chính là căn phòng này rất lớn, không gian rộng lớn làm người ta cảm nhận như là đang đi vào một căn phòng mà không phải phòng tắm. Có vẻ Dahyun yêu cầu tương đối cao về những bố trí trong phòng tắm, bồn tắm vô cùng lớn cùng hai vòi hoa sen.
"Em tự tắm hay là muốn tôi giúp em" Không giống như lúc bình thường nói chuyện, lúc nói những lời này Dahyun sẽ có gương mặt thật hư hỏng, nhưng bây giờ lại hoàn toàn nghiêm túc, giống như đang tự hỏi "tự em ăn hay là tôi đút cho em".
"Em...em tự tắm" Sana nhỏ giọng nói.
"Um, tôi chờ bên ngoài, có việc gì lập tức gọi tôi" Nói xong Dahyun liền xoay người ra khỏi phòng tắm.
Sana thong thả tắm một lúc, tẩy rửa đi thân thể mệt mỏi sau đó mặc quần áo mà Dahyun đã chuẩn bị cho nàng, Sana cầm lên xem, bên trong còn có nội y nữa, rất vừa với nàng, điều này làm Sana cảm nhận Dahyun đích thực là một người vô cùng cẩn thận. Sana mặc quần áo vào sau đó đi ra ngoài.
"Trang phục rất hợp với em" Sau khi Sana ra ngoài Dahyun liền nói.
"Uhm, đều do Hyun mua"
"Thích không?"
"Thích" Sana nói.
Sana mặc một bộ đồ thật đẹp, kết hợp với làn da trắng noãn càng làm nàng thêm quyến rũ.
"Lại đây ngồi" Dahyun nói với nàng.
Sana ngoan ngoãn tới ngồi bên cạnh Dahyun , sau đó liền thấy Dahyun lấy ra một chiếc hộp y tế, thuần thục giúp nàng xử lý vết thương trên trán.
"Có phải sẽ để lại sẹo không?" Sana vô lực hỏi.
"Không sao, tối nay tôi sẽ bảo Jin xử lý vết thương cho em, đảm bảo không để lại sẹo"