Lúc Tzuyu cởi áo Sana ra, cô phát hiện dáng người Sana có thể làm cho người khác phải phun máu, điều này cũng làm Tzuyu có chút xao động. Nhưng mà nữ nhân bên cạnh Tzuyu có ai mà dáng người không nóng bỏng đâu? Vậy cô xao động là vì cái gì? Có thật là vì thân thể của Sana hay không?
Sáng hôm sau, Tzuyu thấy Sana còn ngủ say nên không gọi nàng dậy, cô để lại số điện thoại rồi rời đi. Thât ra hôm đó tâm tình Tzuyu cũng có chút nặng nề, cô mới uống nhiều rượu như vậy, nhìn thấy Sana trên giường thì trong lòng cô liền cảm thấy thật nhẹ nhõm, không biết vì sao lại như vậy.
Đêm nay khi Tzuyu lái xe bên ngoài thì liền nhìn thấy xe thể thao của Sana, tuy rằng Tzuyu chỉ thấy qua xe của Sana có hai lần, nhưng mà loại xe thể thao sang trọng và hiếm thấy này thì vốn không nhiều, huống chi là xe màu đỏ nữa, Tzuyu dám chắc đó là xe của Sana. Vì thế cô liền dừng xe lại nhìn nhìn, trong xe không có ai, cô cảm thấy mình cũng không có chuyện gì gấp nên xuống xe xem thử.
Quả nhiên không hề chờ lâu liền có người đi tới, chờ người kia đến gần lại ngoài ý muốn của cô, không phải là Sana mà lại là Dahyun . Tzuyu nhìn Dahyun, nhận ra Dahyun đã sớm nhìn thấy cô, nhưng mà vẫn giữ bộ dạng không quan tâm đi lại gần xe của Sana.
"Kim tổng, cô hẳn là không có nghèo túng đến nỗi phải mượn xe của Minatozaki tổng chạy chứ?" Tzuyu trêu chọc Dahyun.
Dahyun nhìn Tzuyu không lên tiếng nhưng cũng không vào trong xe, hai người cứ như vậy đối diện nhau.
"Kim tổng, nhìn cô muốn ngồi vào xe của Minatozaki tổng, vậy chắc là sáng sớm cũng đã chạm qua cô ấy rồi chứ, khi cởi quần áo ra rồi, có phải là cô ấy rất điên cuồng không?" Tzuyu vẫn đùa giỡn với Dahyun.
Khi Tzuyu nói ra lời này cô biết chắc chắn Dahyun sẽ động thủ, cho nên sớm chuẩn bị tránh đi nắm đấm của Dahyun. Tzuyu nâng tay trái bảo vệ mặt, miễn cưỡng chặn quyền cước của Dahyun. Đáng tiếc Tzuyu không dự tính là Dahyun sẽ nổi giận như vậy, Dahyun bắt lấy tay Tzuyu, một tay còn lại đánh không ngừng vào bụng cô.
Tzuyu biết Dahyun rất giỏi võ nên cô nhanh chóng phòng thủ, tránh đi những đòn tấn công của Dahyun.
Nắm đấm của Dahyun thật mạnh, Tzuyu lùi về phía sau muốn tránh nhưng vẫn bị Dahyun đánh trúng.
Tzuyu lảo đảo, thiếu chút nữa té trên mặt đất. Cô nâng tay lau vết máu trên khóe miệng, trong lòng vô cùng khó chịu, vốn là Tzuyu chỉ muốn chọc giận Dahyun chứ không nghĩ sẽ để bị cô ta đánh, nhưng không ngờ Dahyun ra tay mạnh như vậy, trong lòng Tzuyu cũng bắt đầu nóng lên.
"Họ Kim, cô đừng không biết xấu hổ" Tzuyu chỉ thẳng vào Dahyun nói.
Ánh mắt Dahyun sắc bén, không vì những lời khiêu khích của Tzuyu mà để ý tới cô.
"Đúng là Minatozaki tổng có dáng người không chê chỗ nào được, thật là muốn đem cô ấy đặt dưới thân khi dễ một phen" Tzuyu thấy Dahyun không để ý tới mình thì lại bắt đầu khiếu khích nhẫn nại của Dahyun.
"Đáng tiếc cô lại để cô ấy rời đi lâu như vậy" Giọng điệu của Dahyun vô cùng bình tĩnh.
Tzuyu hơi giật mình một chút nhưng rất nhanh thì hiểu được ý của Dahyun "Không ngờ cô ấy cũng nói chuyện này với cô" Tzuyu ngạc nhiên khi biết Sana có thể đem chuyện này nói cho Dahyun, vậy xem ra chuyện cô và Sana lên giường thì Dahyun cũng đã biết, khó trách cô ám chỉ Dahyun nhưng cô ấy cũng không bị kích động.