Chương 7

933 68 0
                                    

"Là cậu nói đó nha, mình sẽ nghỉ thêm mấy ngày phép nữa, đến lúc đó không được nuốt lời đó" Sana cười hì hì nói.

"Biết rồi, sẽ không quên mà, cậu chỉ cần giao chuyện của cậu lại cho nhân viên là được rồi "

"OK, không thành vấn đề, vậy mình đi ra ngoài trước nha, không trở ngại các người ân ái " Sana liếc Jeongyeon một cái, xoay mông đi ra ngoài .

"Hừ, vừa nghe cho nghỉ thêm mấy ngày, lập tức thay đổi liền" Jeongyeon phẫn phẫn bất bình nói. Sana nghĩ phép thì bà xã mình cực rồi, làm việc không được về sớm như ngày thường nữa, Jeongyeon càng nghĩ càng giận.

"Jeong sao nữa rồi, vẫn còn giận Sana hả, cậu ấy vì công ty làm rất nhiều chuyện, cũng lâu rồi chưa được nghỉ phép" Nayeon làm nũng đi về phía Jeongyeon nói .

Jeongyeon đang giận, nghe Sana làm nũng lập tức cười theo "Không có không có, Jeong chỉ sợ em mệt thôi"

"Vậy thì giúp em nha" Neyeon nháy mắt một cái nói .

Jeongyeon thua trận, coi như bị hai nữ nhân này ức hiếp vậy.

Sana biết mình có thêm mấy ngày nghỉ nữa thì vô cùng vui vẻ, gặp người nào đi qua cũng chào hỏi, mọi người thấy tổng giám đốc bộ phận tiêu thụ ca hứng như vậy, nhìn nàng cũng cảm thấy đẹp hơn mấy phần, nam nhân thì nháy mắt liên tục.

"Hey, Minatozaki tổng, chuyện gì làm cậu vui vẻ như vậy" Momo từ phòng trà đi ra hỏi .

Sana kéo Momo vào phòng trà trở lại, kể chuyện từ nảy giờ cho cô nghe. Lần này xem ra khi dễ Jeongyeon được một lần

"Trùng hợp như vậy nha, cũng lâu rồi cậu không nghỉ phép" Momo cười nói .

"Cậu cũng vậy nha, không lẽ cũng muốn nghỉ phép nữa hả" Sana tò mò nhìn Momo.

"Không phải, mình vẫn phải đi làm bình thường"

"Haizz, xem ra Nayeon đau lòng không muốn cho Jeongyeon mệt rồi"

"Minatozaki tổng, Im tổng vì cảm tạ Kim tổng giúp chuyện của Han thị, cho nên đặc biệt cho cậu nghỉ thêm mấy ngày đúng không Kim tổng" Momo vừa nói vừa lùi ra sau nhìn Dahyun đang uống trà.

Phòng trà còn có người sao, chuyện gì xảy ra? Mới vừa lúc tiến vào rõ ràng không nhìn thấy người nha. "Kim tổng mới vào?" Sana có chút giật mình hỏi.

Momo buồn cười nhìn Sana nói "Không phải, lúc nảy mình và Dayun đang nói chuyện thì thấy cậu hớn hở bên ngoài nên ra chào cậu, sau đó bị cậu đẩy vào đây lần nữa"

Lúc này Sana bị đả kích rất lớn, lúc nảy nàng cười không để ý chút hình tượng thục nữ lã nào bị mặt tê liệt kia nhìn thấy hết rồi sao, Sana có chút lúng túng cũng có chút tức giận nói "Kim tổng, cô lớn như vậy rồi mà sao ngồi một chỗ im re vậy, khó trách mọi người ở Im thị nói cô như hồn ma" thật ra thì câu nói sau cùng là tự Sana thêm vào, trong lòng Sana nghĩ Dahyun còn thua cả hoạt tử nhân, người gì mà chán òm. Dĩ nhiên thì cái lần trong đêm party đó thì không tính.

"Là giọng cô lớn quá áp hết tiếng của tôi" Cuối cùng Dahyun cũng chịu lên tiếng.

"Cô" Sana tức giận trong lúc nhất thời nói không nên lời .

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ