"Không, không phải xin phép ở nhà với em sao?" Dahyun nhìn Sana
"Thật không, em còn nghĩ Hyun xin phép cho em nghỉ còn Hyun thì đi làm" Sana lập tức hưng phấn
"Ngốc" Dahyun nhéo má Sana nói "Tôi tắm một chút, khi nảy nấu cơm cả người có chút bẩn"
"Đau" Sana đẩy đẩy tay Dahyun ra "Mau đi đi"
Khi Dahyun tắm xong đi ra thì thấy Sana ngồi xếp bằng trên sô pha, vui vẻ thích ý uống nước trái cây xem TV
Sana nhìn thấy Dahyun sảng khoải trong bộ đồ ở nhà thì vội vàng kêu lên "Lại đây ngồi với em, Hyun uống nước trái cây đi, ngon lắm"
Dahyun chưa bao giờ uống nước trái cây nhưng bởi vì Sana thích cho nên cô mua để sẵn trong tủ lạnh, lúc đi siêu thị cô vẫn theo thói quen lấy nước trái cây bỏ vào giỏ.
Dahyun ngồi bên cạnh Sana thấy nàng vui vẻ uống, cô cũng cao hứng đoạt lấy uống một ngụm. Thật ngọt, đó là cảm nghĩ đầu tiên khi Dahyun uống nước trái cây.
"Uống thích không?"
"Rất ngọt" Dahyun thành thật trả lời
"Nước trái cây đương nhiên là ngọt rồi, em hỏi Hyun là có thích uống không"
"Rất thích" Chỉ cần là thứ Sana thích thì Dahyun cũng không bài xích
"Ngoan lắm" Sana vui vẻ vỗ vỗ mặt Dahyun
Dahyun ôm chầm Sana nhẹ nhàng hỏi "Còn sợ không?"
Sana ngẩng đầu dậy nhìnDahyun , nàng đặt ly nước trái cây lên bàn sau đó ngồi khóa chân lên đùi Dahyun , hai tay ôm cổ Dahyun nói "Không sợ, em biết Hyun nhất định sẽ tới cứu em"
Dahyun ôm ngang hông Sana để nàng ngồi sát với mình, cô ngẩng đầu nhìn Sana "Em tin tôi có thể tìm được em sao?"
Sana vươn tay vuốt vẻ ánh mắt Dahyun rồi đến chiếc mũi cao của cô, cuối cùng dừng lại trên môi. Dahyun hé miệng ngậm lấy ngón tay nàng, vừa mút vào vừa liếm cắn ngón tay Sana .
Ngón tay bị khoang miệng ấm áp của Dahyun vây quanh, đầu lưỡi đảo quanh kích thích dòng điện trong người nàng, Sana cảm thấy thân thể thật khác thường.
"Em tin Hyun, tin chắc Hyun có thể tìm được em" Sana vừa cảm thụ khoái cảm ở Dahyun mang tới vừa trả lời.
Sana cảm thấy ngón tay trong miệng Dahyun dị thường thỏai mái, nàng cũng làm theo Dahyun , kéo một ngón tay của cô đưa vào miệng liếm liếm, nhận thấy Dahyun run rẫy, Sana mê ly nhìn Dahyun mỉm cười
Dahyun hưởng thụ cảm giác từ đầu ngón tay mang đến, một bên nhìn ánh mắt và động tác của Sana , không biết là Sana có biết là nàng đang đùa với lửa không. Bởi vì Sana ngồi khóa trên đùi Dahyun cho nên cao hơn Dahyun một chút, lúc này ngang tầm mắt Dahyun không phải là khuôn mặt Sana mà là hai khỏa mềm mại đầy đặn, thị giác cùng xúc giác đều bị Sana làm rối loạn, Dahyun có chút xấu xa, vuốt ve cái mông tròn trịa của Sana .
Hai người âu yếm nhau cảm nhận từng trận khoái cảm, Sana không nghĩ hành động của nàng đã làm khơi dậy dục vọng Dahyun , nàng còn cố ý khiêu khích nhiều hơn.