Chương 41

1.2K 59 6
                                    

Cao trào qua đi, trong không khí chỉ còn lại tiếng hít thở nặng nề...

"Uhm~" Sana ngủ đến quá trưa hôm sau thì tỉnh dậy

"Tỉnh rồi?" Dahyun cũng thức dậy

"..."

"Làm sao vậy? Còn đau không?" Dahyun quan tâm hỏi

"Không...không...không có" Sana lắp bắp nói, nghe giọng trầm thấp của Dahyun làm nàng nhớ lại hai người đã có quan hệ thân mật, mặt Sana đỏ như cà chua.

"Đỏ mặt? Đang nghĩ gì?" Dahyun thấp giọng hỏi

"Bây giờ là mấy giờ?" Sana nhanh đổi đề tài

"Ba giờ chiều" Dahyun cảm thấy Sana lưu lại mùi hương trên người mình, cô thật hài lòng.

"A... chiều rồi sao?" Sana cả kinh kêu lên, nàng ngồi dậy vỗ về thắt lưng, cảm thấy cả người thật đau nhức.

"Em đừng nhúc nhích" Dahyun vươn tay matxa thắt lưng cho Sana .

"Em... đau, nhẹ một chút" Nhắm mắt lại, Sana thoải mái nằm sấp trên ngực Dahyun , hưởng thụ ôn nhu săn sóc của cô.

"Tắm rửa một chút nha?" Dahyun nói nhỏ bên tai nàng.

Sana giật giật, phát hiện cả người dinh dính, nghĩ vừa đến cái gì làm nàng đỏ mặt lên, yên lặng gật đầu.

Dahyun ôm Sana đi vào phòng tắm, đặt nàng ngồi trong bồn tắm, xả nước ấm vào, sau đó cũng vào ngồi cùng Sana .

Lúc Dahyun ngồi vào bồn tắm cùng Sana , nàng giật mình mở to mắt, không phải vì Sana thẹn thùng khi tắm uyên ương cùng Dahyun , mà vết sẹo dài chừng 15 cm trên lưng Dahyun làm nàng hoảng sợ.

Vừa rồi lúc ân ái Sana không để ý trên lưng Dahyun , được Dahyun 'hầu hạ' chỉ biết rên rỉ hưởng thụ, hiện tại nhìn thấy vết sẹo đáng sợ như vậy, Sana cảm thấy thật đau lòng.

Dahyun nhận ra ánh mắt hoảng sợ của Sana , cô vội xoay người lại đối mặt với nàng, nhẹ giọng nói "Em tắm trước đi" Nói xong thì đứng dậy bước ra khỏi bồn tắm.

Sana vội nhào vào tấm lưng Dahyun , hai tay ôm lấy thắt lưng cô, đem mặt mình dựa vào vết sẹo đáng sợ đó "Đau không?" Sana vừa nói vừa lấy tay nhẹ nhàng vuốt ve vết sẹo.

Thân thể Dahyun nhẹ nhàng run rẩy một chút, cô kéo Sana xoay lại, Dahyun nằm dựa về phía sau bồn tắm lớn, để Sana tựa vào ngực mình, Sana thoáng khởi động thân mình nhìn Dahyun "Hyun có đau không?" Sana vẫn không tha, nhìn Dahyun hỏi

"Đã sớm không còn đau" Dahyun thoải mái trả lời.

Sana đau lòng ôm Dahyun , rầu rĩ nói "Gạt người ta, khẳng định rất đau"

Ngón tay Dahyun vuốt ve sau lưng Sana "Vết sẹo này đã theo tôi hai mươi mấy năm, em là người thứ hai nhìn thấy"

Sana cọ cọ đầu vào ngực Dahyun sau đó ngước lên nhìn cô "Người thứ nhất là ai" Sana phi thường bất mãn nhìn Dahyun giọng nói cũng không tự giác đề cao lên.

"Là bác sĩ giúp tôi điều trị" Dahyun vừa lòng nhìn vẻ mặt Sana

Sana nghe xong lập tức hiểu được mình mắc mưu Dahyun , chu môi cắn một cái lên cần cổ Dahyun , cảm giác Dahyun giật giật mới chịu buông ra

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ