Chương 20

920 67 1
                                    

Dahyun nhìn Sana nói "Rosé, Lisa" sau đó cũng không nói gì thêm, Sana cũng bất đắc dĩ nhìn hai người phía sau, cũng không biết mới vừa rồi Dahyun nói ai là ai.

"A a, Dahyun, cô vẫn như cũ không thay đổi nha, vậy để tôi tự giới thiệu, tôi tên là Rosé, người này là Lisa , chúng tôi là đồng nghiệp cũ của Dahyun" Rosé nhìn Sana nói.

"À, thì ra là đồng nghiệp cũ" Sana cười cười nói "Tôi là là đồng nghiệp hiện tại, Sana"

"Thì ra là vậy, tôi còn tưởng cô là bạn gái Dahyun chứ" Rosé nhìn chằm chằm Dahyun nói "Người như cô chắc không động tâm với người nào đâu phải không Dahyun"

Sana cảm thấy như câu nói của Rosé nói ra mang hàm nghĩa khác

"Minatozaki tiểu thư đúng không, tôi là tổng giám đốc tập đoàn Green, đây là danh thiếp của tôi" Rosé vừa nói liền đưa danh thiếp của mình cho Sana, Lisa cũng vội vàng đưa danh thiếp của mình. Sana nhìn một chút, hai người đều thuộc tập đoàn Green, một là Tổng giám đốc, một là quản lý tài vụ.

Sau đó Sana cũng đưa danh thiếp của nàng cho Lisa và Rosé.

"Thì ra là tổng giám đốc tiêu thụ của Im thị, từ lâu đã nghe tiếng tăm của vị mỹ nữ giám đốc tiêu thụ ở Im thị, hôm nay nhìn thấy quả nhiên danh bất hư truyền nha" Rosé nhìn Sana nói.

"Không có không có, cô quá khen rồi, hai vị mới đúng là mỹ nữ" Sana cũng bắt đầu khoa trương.

Dahyun có chút bất mãn nhìn Rosé cùng Lisa , Lisa phát hiện Dahyun bất mãn, lặng lẽ đẩy Rosé một cái, muốn bảo Rosé đừng làm rộn, hay là đi thôi, đáng tiếc hôm nay Rosé giống như nhìn thấy Dahyun, không chịu từ bỏ ý đồ.

Thật ra thì trong lòng Lisa rất hiểu, Rosé đang ghen tỵ, bởi vì lúc Dahyun còn làm cho Green, Rosé rất thích Dahyun, đáng tiếc Dahyun đối với ai cũng lãnh lãnh đạm đạm như vậy, đối với Rosé lại càng lạnh lùng hơn, điều này làm cho lòng tự ái của Rosé bị đả kích lớn. Từ nhỏ là thiên kim đại tiểu thư hóng hách, khi gặp Dahyun liền thay đổi rất nhiều nhưng Dahyun vẫn nhất mực không để tâm.

Lúc đi làm Rosé luôn tìm cách cho Dahyun chú ý, như làm thủng lốp xe, giấu báo cáo của cô, nhưng Dahyun đều nhịn hết, điều này càng làm cho Rosé bực mình.

Sau đó Rosé đi công tác, đi gần hai tháng, sau khi trở lại trước tiên liền chạy tới phòng làm việc tìm Dahyun, đáng tiếc khi vừa mở cửa ra thì không thấy Dahyun ngày nhớ đêm mong đâu mà chỉ thấy một lão già ngồi trong phòng

"Dahyun đâu?" Rosé hướng lão nam nhân hét lớn .

"Cô hỏi Tổng giám đốc tài vụ trước kia?" lão nam nhân rất có phong độ hỏi.

"Đúng, cô ấy đâu?"

"Cô ấy đã nghỉ việc gần hơn nửa tháng, tôi là Tổng giám đốc mới, tên là ......" chưa kịp nói xong, Rosé đã vọt ra khỏi phòng làm việc, chạy thẳng tới bộ phận nhân sự .

"Dahyun nghỉ việc tại sao không nói cho tôi?" Rosé nổi giận đùng đùng hướng về phía quản lý nhân sự kêu lên .

"Có gì không?" Quản lý nhân sự biết Rosé thích Dahyun, đáng tiếc Dahyun đối với Rosé không quan tân, Rosé liền cả ngày đều theo Dahyun, ngay cả quản lý nhân sự cũng nhìn không vừa mắt, lần này Rosé đi công tác, Dahyun nói muốn từ chức, quản lý nhân sự cố ý đè ép tin tức không có nói cho Rosé.

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ