Chương 19

1K 67 1
                                    

"A, sao cô đẩy tôi" Sana ngồi dưới đất căm thù nhìn Dahyun

"Ai bảo em hư, đáng đời" Dahyun đứng một bên không xa nhìn Sana nói.

"Tôi không cẩn thận cũng không hư như em"

"Cô ......" Sana buồn bực muốn chết, lần nào cũng bị Dahyun chiếm hết thượng phong, nàng tức giận nói không ra lời .

"Được rồi, mau ngồi dậy, trên đất lạnh" Dahyun vừa nói bế Sana từ dưới đất lên.

Sana ngồi dưới đất, một cước đá vào trên mông cô, làm Dahyun lảo đảo một cái, thiếu chút nữa ngã xấp xuống , cô xoay người nhìn Sana "Em..."

"Tôi, tôi như thế nào a, mắng tôi, đánh tôi đi" Dáng vẻ Sana không sợ nhìn Dahyun.

Dahyun đi nhanh tới trước mặt Sana, cặp mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, lúc này đột nhiên Sana lại sợ, cảm giác Dahyun thật sẽ dùng một quyền đem mình đánh bay ra ngoài, nhưng nàng cũng không chịu thua, trợn to hai mắt nhìn Dahyun.

"Cô ......"

Sau một giây,Dahyun dùng nụ hôn ngăn lại đôi môi đang muốn nói chuyện của Sana dùng sức hút lấy sự ngọt ngào của nàng, Dahyun cạy mở hàm răng nàng, dùng đầu lưỡi mềm nóng khiêu khích đầu lưỡi Sana......

Sana quên mất sợ hãi, đưa tay đặt trên bả vai Dahyun, đòi hỏi nụ hôn triền miên hơn, lưỡi cùng lưỡi kịch liệt dây dưa nhau, tựa như muốn đem không khí của đối phương hoàn toàn cướp đi .

Sana tựa vào ngực Dahyun dùng sức thở hào hển, chờ thoáng bình phục một ít mới ngẩng đầu nhìn Dahyun, lấy tay chỉ chỉ vào mặt Dahyun "Giận rồi hả?"

Dahyun nhìn Sana không nói gì .

"Ghét, hẹp hòi " Sana vừa nói liền ôm cổ của Dahyun bất ngờ Moah" một tiếng, hôn thật mạnh lên mặt cô "Em đói bụng" Sana nhìn Dahyun làm nũng nói.

"Ba"

"A"

Dahyun đánh một cái lên mông Sana, ngay sau đó nàng quát to một tiếng "Tại sao đánh em"

"Em mới đánh tôi"

"Em chỉ hôn một cái, coi như huề nhau mà"

"Moah" một tiếng nữa, Dahyun cũng in trên mặt Sana ấn ký riêng thuộc về cô.

"Lưu manh" Sana mắng.

"Em nói cái gì?" Dahyun híp mắt nhìn Sana hỏi .

"Không có ... không có gì, chúng ta đi ăn gì có được không, em đói bụng" Sana vội vàng đi tới cửa thang máy.

Thang máy nối thẳng với nhà để xe, hai người đang đi tới chỗ đậu xe của Sana, Sana đột nhiên hỏi "Này?"

"Sao?" Dahyun quay đầu nhìn Sana hỏi.

"Vừa rồi có giận em không?"

"Không có" Dahyun lên tiếng phủ nhận nói.

"Vậy làm gì khí thế hung hăng nhìn em, em còn tưởng rằng Hyun muốn đánh em" Trong lòng Sana vẫn còn sợ hãi vỗ vỗ ngực nói.

"Dọa em một chút, xem sau này em còn dám nữa không"

"Hừ, chỉ giỏi làm em sợ. Họ Kim, nghe em nói đây, bất kể như thế nào, cũng không được hung dữ với em, không được mặt mày khó coi nhìn em, lại càng không cho động thủ đánh em, nghe không? " Hai tay Sana chống nạnh nhìn Dahyun quát.

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ