Chương 59

647 48 4
                                    

Không thể phủ nhận, kỹ thuật hôn của Tzuyu tốt hơn Dahyun rất nhiều, mỗi lần Dahyun hôn nàng đều là ôn nhu dịu dàng, còn nụ hôn của Tzuyu thì tràn đầy mãnh liệt và bá đạo, nhưng cũng không thiếu nhẹ nhàng, điều này làm Sana khó kiềm chế được mà rơi sâu vào đó.

Đôi môi nhiệt tình của Tzuyu chạm vào môi Sana, hai người giống như hai quả cầu lửa nhanh chóng bốc cháy, Tzuyu dùng đầu lưỡi tham tiến vào miệng Sana, một dòng nước ngọt ngào đi cùng với mùi vị rượu làm Tzuyu nhịn không được hừ nhẹ một tiếng. Đầu lưỡi Tzuyu như một con cá chui vào khoang miệng Sana, cả hai thân mật quấn lấy nhau, vô hạn triền miên, cũng không biết hôn đến khi nào, Tzuyu chậm rãi hôn lên hai má, Sana, hôn lên mắt, môi, sóng mũi, vành tai, hôn xuống cổ nàng. Sana chịu không được cả người run rẫy. Tzuyu ôm Sana đặt lên giường lớn mềm mại, lúc Tzuyu hôn lên hai khỏa tròn đầy của Sana, nàng bị tác dụng của cồn càng thêm xinh đẹp quyến rũ, ức chế không được toàn thân nóng bỏng, bắt đầu rên rỉ "Tôi...tôi nóng quá...nóng quá..."

Tzuyu cảm thấy trong cơ thể có một cỗ khao khát mãnh liệt nên miệng lẩm bẩm nói "Tôi...tôi muốn...tôi muốn..." Tzuyu hôn lên bụng Sana, sau đó một đường hôn xuống dưới đùi, cuối cùng là tiến đến mảnh đất vô hạn thần bí kia, nơi đó tản ra hương vị làm cho người ta phát cuồng. Điều này làm Tzuyu càng sôi trào khí huyết, cô đưa tay đặt trước cửa hang động, chậm rãi thăm dò vào bên trong...

Lúc này Sana đã bị tác dụng của rượu và Tzuyu mang đến khoái cảm, hai tầng công kích làm nàng hoàn toàn mất hết phương hướng, căn bản không biết bản thân đang chịu đựng cái gì, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, trước mắt tối sầm liền mất đi tri giác.

--

Trưa ngày hôm sau Sana mới tỉnh lại, nàng cố mở to mắt nhìn xung quanh bốn phía một chút, đây không phải nhà nàng cũng không phải nhà Dahyun, chỗ này là đâu?

Sana nghĩ muốn ngồi dậy nhưng cả người vô lực, đau đầu càng lợi hại hơn, làm nàng bỏ qua ý muốn ngồi dậy. Sana nằm trên giường nhớ lại những chuyện xảy ra sau khi nàng rời khỏi nhà Dahyun. Lúc Sana ra khỏi nhà, nàng bất tri bất giác lại đến quán ăn khi xưa mình giúp việc, sau đó càng ngoài ý muốn lại gặp được Tzuyu, cô ấy chính là cô gái năm xưa nàng có cảm tình. Nàng đi theo Tzuyu đến quán ăn của cô ấy, cùng với vị đầu bếp năm xưa hay chiếu cố nàng ăn cơm, sau đó lại cùng Tzuyu đi lên lầu uống rượu, sau đó thì...

Sana kéo cái chăn trên người mình ra, sau khi nhìn thân thể mình, dùng đầu ngón chân để nghĩ thì cũng biết nàng và Tzuyu đã xảy ra chuyện gì sau khi say rượu.

Sana từ từ ngồi dậy mặc quần áo của nàng vào, nhìn thấy di động rớt trên mặt đất, nhặt lên xem thì thấy đã sớm hết pin từ lâu, lúc ra khỏi nhà rõ ràng là còn đầy pin, làm thế nào mà mới một đêm đã hết sạch?

Đột nhiên Sana nhớ lại, hôm qua nàng ra ngoài không có nói với Dahyun, hơn nữa đã suốt đêm nàng không về, bây giờ đã là trưa ngày hôm sau, chắc chắn Dahyun sẽ rất lo lắng đi tìm mình, nghĩ đến đây Sana vội mang giày vào chạy nhanh ra ngoài.

Tối hôm đó, Dahyun tan ca xong lập tức về nhà, mở cửa ra thì thấy trong nhà im ắng không có người, cô nghĩ Sana đang ngủ cho nên rất nhẹ nhàng đi vào trong phòng, mở cửa phòng ngủ cũng không thấy Sana nằm trên giường, vào phòng tắm tìm cũng không có. "Sana?" Dahyun gọi nhưng không có ai đáp lại, "Sana" Dahyun gọi to một lần nữa, nhưng vẫn không có tiếng trả lời, cô vội lấy di động gọi đi, di động gọi được nhưng chỉ nghe tiếng đổ chuông mà không có người nghe máy, Dahyun bắt đầu sốt ruột, cô tự trấn an mình có lẽ Sana ra ngoài cho khuây khỏa nên không cài chuông điện thoại vì thế mới không nghe thấy mình gọi, Dahyun ngồi trong phòng khách chờ nàng. Cô ngồi chờ đến mười giờ tối cũng không có tin tức gì của nàng, Dahyun lo lắng điên cuồng, cô liều mạng gọi điện cho Sana, gọi đến khi điện thoại hết pin cũng không có người nghe máy.

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ