Chương 45

701 48 0
                                    

Đến khi Sana và Dahyun chạy xe đến công ty thì đúng là có trễ một chút, nhưng Chaeyoung vẫn rất lịch sự đứng chờ mà không có gọi điện thúc giục. Dahyun đem xe đậu vào gara sau đó cùng Sana đi vào.

Lúc Chaeyoung thấy Dahyun đi về hướng của cô, cô phát hiện còn có một người nữa đi cùng Dahyun , nhưng cô tự nói là có lẽ người kia đi cùng đường hoặc là ngang qua thôi, không cần phải để ý.

Khi Dahyun và Sana đứng trước mặt Chaeyoung , Chaeyoung có cảm giác như từ trên cao vừa rơi xuống.

"Chaeyoung , đây là bạn tôi -Sana , hôm nay chùng ta cùng đi dạo phố" Dahyun giới thiệu "Sana , đây là người đã nhường đồng hồ cát lại cho tôi mà tôi đã kể với em..." Dahyun chưa nói hết thì đã bị Sana cắt ngang.

"Chaeyoung phải không, hôm nay chúng ta phải đi mua sắm cho thỏa thích nha, cứ để Dahyun đi theo phụ xách đồ là được" Sana ôm lấy tay Chaeyoung nói.

Chaeyoung có chút bối rối khi nhìn Sana , cô xấu hổ gật gật đầu. Ba người bắt đầu hướng tới phố mua sắm.

Trên đường đi, ba người cũng có nói cười thoải mái, nhưng chủ yếu chỉ có Sana là nói nhiều, còn Dahyun và Chaeyoung chỉ ân ân a a phụ họa theo.

"Chúng ta vào đây xem đi" Sana dẫn đầu đi vào một cửa hiệu nổi tiếng.

"Cái này, cái này, còn cái này nữa, gói lại dùm tôi" Vừa vào trong Sana đã bắt đầu càn quét cửa hiệu của người ta.

"Có cần mặc thử không thưa quý khách" Nhân viên trong cửa hiệu hỏi Sana .

"Không cần, gói lại cho tôi là được" Sana vừa nói vừa tính tiền với nhân viên thu ngân bên ngoài.

Dahyun giúp Sana cầm quần áo vừa mới mua. Chaeyoung nhìn hai người cảm thấy có gì đó kỳ lạ, nhìn qua thì giống như tình nhân, nhưng mà khi mua đồ thị Sana lại tự mình trả tiền, còn Dahyun thì chỉ đứng một bên không nhúc nhích, xem ra quan hệ của hai người họ cũng không có đi quá xa? Vậy thì mình vẫn còn cơ hội? Chaeyoung vừa nghĩ vừa lấy di động gửi một tin nhắn cho COCO.

Chỉ ít phút sau COCO đã nhắn lại cho cô: Cạnh tranh công bằng. Mấy chữ này làm Chaeyoung rất có động lực, cô nhắn lại: Cảm ơn.

Bởi vì buổi sáng Sana và Dahyun không có ăn gì hết cho nên đi một hồi thì đã chóng mặt hoa mắt "Dahyun , Chaeyoung , chúng ta đi ăn đi, tôi đói sắp chết rồi" Sana tội nghiệp nói.

"Đi thôi, tôi cũng đói" Dahyun nhìn thấy bộ dạng đáng thương của Sana thì vội nói.

"Hai người chưa ăn cơm trưa sao?" Chaeyoung nhìn họ hỏi.

"Chưa" Cả hai cùng trả lời.

Chaeyoung thấy hai người cùng nhau trả lời liền cảm nhận có gì đó kỳ lạ, nhưng lại không thể nói được cảm giác là gì "Phía trước có cửa hàng thức ăn nhanh, chúng ta tới đó ăn đi" Chaeyoung chỉ cửa hàng KFC cách đó không xa.

Vốn Sana không thích ăn loại đồ ăn độc hại này, nhưng nàng phóng tầm mắt nhìn quanh đây cũng không có chỗ nào để ăn, cho nên chỉ có thể đi theo Chaeyoung .

Ba người tìm chỗ ngồi xuống, Dahyun đi mua thức ăn, còn Sana và Chaeyoung thì ngồi xuống đối diện nhau, quần áo mới mua được để trên ghế bên cạnh Sana .

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ