Dahyun bận rộn cho đến khi tan ca mới vào văn phòng Sana tìm nàng, định sẽ cùng nhau về nhà, chân Sana vẫn chưa khỏi hẳn, Dahyun nghĩ nên chờ cho người trong công ty về hết thì mới lên dìu Sana xuống.
"Minatozaki tổng đâu?" Dahyun đi vào văn phòng Sana nhưng không thấy ai, cô đành hỏi thư ký Eunha của Sana .
"Buổi chiều Minatozaki tổng đi ra ngoài nhưng không mang theo túi xách, tới giờ vẫn chưa về" Eunha nhớ lại.
"Cô ấy đi ra ngoài một mình?" Dahyun cau mày nhìn chằm chằm Eunha hỏi.
"Vâng, đúng vậy. Minatozaki tổng đi ra ngoài một mình, lúc cô ấy đi tôi còn hỏi cô ấy đi đâu, cô ấy trả lời là chỉ đi xuống dưới lầu một chút là quay lại, nên tôi cũng hỏi thêm gì nhiều"
"Từ giữa trưa Minatozaki tổng đã đi tới giờ?" Đột nhiên Sana có một loại dự cảm không lành.
"Khoảng hai giờ chiều, bây giờ cũng gần sáu giờ rồi" Thư ký nhìn đồng hồ nói.
Dahyun lập tức lấy điện thoại di động gọi cho Sana, reng reng reng...Di động nằm trên bàn làm việc vang lên, Dahyun nắm chặt di động, cảm giác sự việc không đơn giản như vậy.
"Minatozaki tổng không nói đi xuống lầu làm gì hay là sẽ đi gặp ai sao?"
"Không có, Minatozaki tổng không nói gì hết. A, a đúng rồi, Minatozaki tổng nhận điện thoại của nhân viên lễ tân rồi mới đi xuống lầu, vẫn là do tôi giúp cô ấy chuyển điện thoại" Đột nhiên Eunha nhớ lại.
Dahyun nghe Eunha nói vậy thì liền chạy từ tầng 25 xuống dưới, chạy thẳng đến đại sảnh "Nhân viên lễ tân của đại sảnh hôm nay đâu rồi?" Dahyun nhìn thấy chỗ ngồi của nhân viên lễ tân đã không có ai nên lớn tiếng hỏi bảo vệ.
"Kim, Kim tổng, nhân viên lễ tân đã xuống ca lúc năm giờ rưỡi rồi" Bảo vệ chạy nhanh tới giải thích cho Dahyun .
"Có số điện thoại của cố ấy không, gọi cho cô ấy nhanh lên, tôi có chuyện muốn hỏi" Dahyun gấp gáp hỏi.
"Tôi.... tôi không có số điện thoại của cô ấy" Bảo vệ thấy Kim tổng thường ngày ít nói chuyện, hôm nay lại phát hỏa như vậy nên có chút sợ hãi.
"Cái gì! Anh không có số điện thoại của cô ấy, anh nhanh đi hỏi những người nào biết số của cô ấy, nhanh lên!" Dahyun có chút mất tự chủ, lớn tiếng nói chuyện với bảo vệ.
Reng...reng...reng
"Alo?" Dahyun bắt máy.
"Kim... Kim tổng, tôi là Eunha, lúc nảy điện thoại của Minatozaki tổng reo lên, tôi... tôi nghe máy dùm cô ấy, có... có người đàn ông nói nếu muốn biết Minatozaki tổng ở đâu thì chuẩn bị mười triệu won, nói xong thì hắn cũng cúp máy" Eunha nơm nớp lo sợ, đem mọi chuyện nói một lượt.
"Cô đừng đi, tôi đến ngay đây" Dahyun cầm chặt điện thoại quay về văn phòng của Sana trên tầng 25.
Nhìn thấy Eunha đứng đó vẫn không nhúc nhích, hình như là bị dọa sợ rồi "Ai gọi điện thoại tới vậy?" Dahyun nhìn Eunha hỏi.
Eunha cầm di động của Sana , vội tìm số điện thoại mà lúc nảy đã gọi tới cho Sana đưa cho Dahyun "Kim tổng, chính là số này, tôi tưởng khách hàng gọi tới... cho nên, cho nên giúp Minatozaki tổng nhận máy, không... không ngờ ... người gọi tới lại là... hắn nói Minatozaki tổng ở chỗ của hắn. Kim tổng, Minatozaki tổng không có chuyện gì chứ? Hay là chúng ta báo cảnh sát đi, tôi nghe thấy giọng của hắn rất hung dữ" Eunha có chút sợ hãi run rẩy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
SaiDa - Băng và hoả (Cover)
Storie d'amoreThể loại : girl x girl, H, HE Couple: Saida, 2Yeon